Tin mới

Đây là nhân vật quyền lực khiến vợ chồng Thúy Diễm kêu gọi từ thiện

Thứ hai, 18/10/2021, 17:53 (GMT+7)

Hóa ra đây mới là lý do để vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành công khai chuyện tiền từ thiện.

Chỉ vì một phát ngôn đúng vào thời điểm nhạy cảm mà Lương Thế Thành và Thúy Diễm bị bà PH chỉ đích danh đòi sao kê sau Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên. Dù ban đầu không quan tâm đến thậm chí Thúy Diễm còn khẳng định trên báo Thanh Niên rằng vợ chồng nữ diễn viên sẵn sàng sao kê nhưng người yêu cầu sao kê cần phải đáp ứng điều kiện là nhà hảo tâm đóng góp vào quỹ đó hoặc công an hay người có thẩm quyền. Chứ "khơi khơi ngoài đường" tự nhiên kêu sao kê nhưng không đóng góp vào quỹ thì vợ chồng nữ diễn viên không sao kê.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong đợt làm từ thiện năm 2020.
Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong đợt làm Từ thiện năm 2020.

Tuy nhiên, trước áp lực của dư luận, vợ chồng Thúy Diễm cuối cùng vẫn đăng tải sao kê trên trang cá nhân. 

Liên quan đến tiền kêu gọi từ thiện,mới đây, netizen đã đào lại đoạn clip hé lộ lý do khiến vợ chồng Thúy Diễm đứng ra kêu gọi từ thiện. Theo đó, trong buổi livestream, đạo diễn Điệp Văn đã tiết lộ lý do đằng sau chuyện kêu gọi tiền từ thiện của Lương Thế Thành và Thúy Diễm hoàn toàn là vì con trai. 

Cả hai vợ chồng quyết định làm từ thiện muốn mang đến điều tốt đẹp cho con trai.
Cả hai vợ chồng quyết định làm từ thiện muốn mang đến điều tốt đẹp cho con trai.

Theo đó, vợ chồng nam diễn viên "Tôi yêu cô đơn" muốn thông qua chuyện từ thiện để 'gieo cái nghĩa" con con trai. Chính bản thân Thúy Diễm cũng khẳng định làm từ thiện đến đâu đều công khai minh bạch rõ ràng và không có xóa bài hay thay đổi điều gì.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm và Lương Thế Thành.
Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Được biết, Thúy Diễm và Lương Thế Thành là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt. Cả hai hầu như chỉ khiến người hâm mộ ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân đầy mật ngọt. Họ đều là những diễn viên ít khi vướng vào những scandal và đây là lần hiếm hoi cả hai vợ chồng đều gặp hạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news