Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ly hôn và cú 'tự vả mặt' nhớ đời: Đây mới là 'ông hoàng trong làng thề thốt'

Thứ hai, 18/10/2021, 11:41 (GMT+7)

Sau khi thông tin ly hôn với bà bầu sô bị rò rỉ, Đàm Vĩnh Hưng bị netizen khui lại "lời thề" không cưới ai ngoài Mỹ Tâm.

Hậu tuyên chiến với bà PH, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục rơi vào tình thế khó cứu vãn khi bị rò rỉ thông tin về bí mật đời tư. Theo đó, nguồn tin của báo Thanh Niên cho biết, Bà bầu sô Lien Jackie Pham đã đệ đơn ly hôn với Huỳnh Minh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng) sau hơn 1 thập niên kết hôn. Cả hai kết hôn vào năm 2004 nhưng đến năm 2018 đã bắt đầu ly thân đến nay.

Đàm Vĩnh Hưng và bà bầu sô Lien Jackie Pham.
Đàm Vĩnh Hưng và bà bầu sô Lien Jackie Pham.

Ngay sau khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã từng bí mật kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói là nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai chuyện đã kết hôn thậm chí trên mặt báo và sân khấu hơn 1 thập kỷ nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn miệng tuyên bố yêu Mỹ Tâm.

>>>Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng ly hôn vợ đại gia, fan Mỹ Tâm bất ngờ phản ứng quyết liệt

Việc Đàm Vĩnh Hưng công khai tình cảm với Mỹ Tâm nhiều năm nay đã không còn là chuyện mới mẻ trong showbiz. Thậm chí nam ca sĩ còn từng tuyên bố không cưới ai ngoài Mỹ Tâm. Dù Mỹ Tâm có chọn ai thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn có cảm xúc đặc biệt dành cho nàng "họa mi tóc nâu".

Đàm VĨnh Hưng từng tiết lộ bản thân muốn cưới Mỹ Tâm nhưng không thành.
Đàm VĨnh Hưng từng tiết lộ bản thân muốn cưới Mỹ Tâm nhưng không thành.

Thế nhưng, ngay khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã từng kết hôn khiến người hâm mộ "quay xe" mắng chửi giọng ca "Say tình". Không ít fan hâm mộ của Mỹ Tâm còn khui lại lời thề năm xưa của Đàm Vĩnh Hưng và dành nhiều từ mỉa mai.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều netizen còn nhận ra điều bất thường nữa là Đàm Vĩnh Hưng kết hôn năm 2004 nhưng ngay năm 2005, khi ngồi chung ghế nóng tại The Voice với Mỹ Tâm, "ông hoàng nhạc Việt" đã tỏ tình với nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thậm chí còn tuyên bố sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng còn từng tiết lộ cách đây 10 năm từng muốn cưới giọng ca "Đúng cũng thành sai" nhưng lại không thành. 

Những phát ngôn trong quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng bị lật lại khiến fan không khỏi khó chịu. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa có bất cứ động thái nào tiết lộ sau ồn ào ly hôn thậm chí còn ẩn hết các bài viết trước đó trên trang fanpage khiến không ít người khó hiểu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news