Tin mới

Lương Thế Thành dính tin đồn cặp kè diễn viên 10X, bà xã chốt hạ một câu 'xanh rờn'

Thứ ba, 02/08/2022, 09:54 (GMT+7)

Bị dính tin đồn cặp kè diễn viên 10X, Lương Thế Thành hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của dân tình, bà xã Lương Thế Thành đã chốt hạ một câu gây chú ý. 

Vốn là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt, Thúy Diễm và Lương Thế Thành luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc. 

Mới đây, cặp đôi đình đám này đang phải đối mặt với thị phi khi MXH xôn xao về thông tin nam diễn viên nổi tiếng cặp kè với một nữ diễn viên trẻ tuổi mới nổi vài năm gần đây. 

Thúy Diễm lên tiếng về ồn ào ông xã dính tin đồn ngoại tình. Ảnh: Facebook
Thúy Diễm lên tiếng về ồn ào ông xã dính tin đồn Ngoại tình. Ảnh: Facebook

Mặc dù các diễn đàn này chỉ viết tắt tên nhưng nhiều dân mạng đã réo tên vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vì có nhiều điểm tương đồng. 

Không giữ được im lặng và cho qua, tối cùng ngày, Thúy Diễm đã chính thức lên tiếng phản hồi và cho biết mình chỉ lên tiếng một lần duy nhất vì không muốn những thông tin thất thiệt đi quá xa. 

Cô khẳng định rằng gia đình mình hiện đang rất yên ổn, hạnh phúc và hoàn toàn không có chuyện Lương Thế Thành cặp kè cô gái nào cả. 

Bài đăng của Thúy Diễm nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM. Ảnh: Facebook
Bài đăng của Thúy Diễm nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Thúy Diễm, với vai trò là một người mẹ, người vợ thì cô khẳng định gia đình mình hiện đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường, không có chuyện 'anh Thành cặp kè với bất kỳ cô gái nào'.

Cô cũng cho rằng mình hiểu và khẳng định đủ sáng suốt và tỉnh táo để nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Cô mong muốn câu chuyện được khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. 

Tin đồn gây xôn xao trên MXH. Ảnh: Facebook
Tin đồn gây xôn xao trên MXH. Ảnh: Facebook

Giữa lúc bà xã lên tiếng để đính chính những tin đồn và ồn ào thì Lương Thế Thành vẫn giữ thái độ im lặng. 

Mặc dù vậy, nam diễn viên cũng đã nhấn like cho dòng trạng thái nói trên của vợ. Như thế cũng đủ hiểu rõ thái độ của nam diễn viên ra sao sau khi đang yên đang lành lại tai bay vạ gió. 

Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Ảnh: Internet
Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Ảnh: Internet

Hiện cả Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân. Động thái này của cặp đôi được cho là cách để tránh những bình luận tiêu cực từ phía CĐM.

   >>XEM THÊM: 'Thánh chửi' Vbiz nói một câu đắt giá giữa thời điểm loạt NS vướng vòng lao lý 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news