Tin mới

Lộ diện nơi tổ chức lễ cưới của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển

Thứ sáu, 14/10/2022, 14:49 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã nhá hàng nơi tổ chức lễ cưới của mình, chồng thiếu gia cũng gửi lời chúc cùng hình ảnh ôm ấp tình tứ gây chú ý. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh sẽ chính thức về chung nhà vào 23/10 tới đây. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi cũng đã công khai chuyện kết hôn và dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào mật ngọt. 

Thời điểm hiện tại, cặp đôi Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh gần như đã hoàn thành mọi khâu chuẩn bị cho hôn lễ. Thậm chí cặp đôi còn cất công bay sang Ý để chụp những bộ ảnh cưới đẹp như mơ cũng như tận hưởng tuần trăng mật sớm. 

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp và lộng lẫy trong loạt ảnh cưới được hé lộ. Ảnh: Facebook
Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp và lộng lẫy trong loạt ảnh cưới được hé lộ. Ảnh: Facebook

Theo một nguồn tin cho biết, tiệc cưới của nàng hậu sẽ diễn ra trong không gian riêng tư và sang trọng. Các khách mời bao gồm những người thân, đồng nghiệp chung công ty quản lý, bạn bè thân thiết đến dự. 

Do đó nơi diễn ra hôn lễ là một khách sạn hạng sang ở Hà Nội, nằm ở khu 'đất vàng' ở khu vực phường Chương Dương Độ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là nơi mà nhiều sao Việt chọn làm đám cưới vì không gian thoáng đãng và rộng rãi với sức chứa khách 'khủng' có thể lên đến hàng nghìn người. 

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang sẽ chính thức về chung nhà vào 23/10 tới đây. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang sẽ chính thức về chung nhà vào 23/10 tới đây. Ảnh: Internet

Hôn lễ chính thức Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ bắt đầu từ 17h ngày 23/10.

Đáng nói, ngày diễn ra lễ cưới của Đỗ Mỹ Linh cũng chính là ngày CLB Hà Nội thi đấu ở V-League. Nhờ phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải mà Hà Nội FC hiện đang được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. 

Lộ diện nơi tổ chức lễ cưới của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển - Ảnh 1

 

Một vài không gian nơi tổ chức tiệc cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được hé lộ. Ảnh: Facebook
Một vài không gian nơi tổ chức tiệc cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được hé lộ. Ảnh: Facebook

Tối qua 13/10, thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang cũng khiến không ít người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái gửi lời chúc mừng sinh nhật vô cùng ngọt ngào đến nàng hậu Đỗ Mỹ Linh với nội dung 'Tưởng yêu đương nhất thời, hoá ra lại thương nhất đời. Happy birthday'.

Đính kèm cùng dòng trạng thái chính là hình ảnh sánh đôi cùng Hoa hậu Việt Nam 2016. Cả hai đã có màn ôm ấp vô cùng tình tứ trong chuyến du lịch Châu Âu cách đây không lâu. 

Đây cũng là lần đầu tiên vụ hôn phu của Đỗ Mỹ Linh khoe hình ảnh bên nửa kia sau thời gian dài giấu kín chuyện hẹn hò. 

Bên dưới phần bình luận của bài viết, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã nhanh chóng tương tác lại khi hài hước cho biết 'Caption nghĩ từ mấy tháng trước đây ý hả'. Dễ dàng cảm thấy nàng hậu hiện đang vô cùng hạnh phúc khi được nửa kia chúc mừng tuổi mới và người hâm mộ đang vô cùng mong ngóng cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news