Tin mới

Thái độ của Hoài Lâm sau thông tin comeback tại Đà Lạt

Thứ sáu, 14/10/2022, 10:14 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoài Lâm trước thông tin đi hát trở lại sau thời gian từ bỏ showbiz nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, thông tin Hoài Lâm đi diễn trở lại ở đêm nhạc "Hoa nở không màu" tại Đà Lạt vào ngày 15/10 được chia sẻ trên cộng đồng fan nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây là lần đầu tiên con nuôi Hoài Linh nhận đi show sau thời gian dài trở về quê nhà và vắng bóng khỏi showbiz.

Đặc biệt, trong show diễn lần này, Hoài Lâm còn có màn biểu diễn chung với Bạch Công Khanh khiến nhiều người chú ý. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, người hâm mộ để ý đến mọi động thái của giọng ca sinh năm 1995.

Hoài Lâm trở lại với sân khấu sau nhiều năm ở ẩn. Ảnh FB Bạch Công Khanh
Hoài Lâm trở lại với sân khấu sau nhiều năm ở ẩn. Ảnh FB Bạch Công Khanh

Theo đó, mới đây, trong một buổi livestream như thường lệ của mình, Hoài Lâm đã có những chia sẻ về đêm nhạc biểu diễn sắp tới. Trước câu hỏi "Sold out vé chưa ạ" của người hâm mộ thì giọng ca "Hoa nở không màu" thoải mái tiết lộ: "Chắc là sắp rồi đó, chắc là sắp hết rồi đó. Nghe nói là mấy trăm vé rồi đó mọi người". 

Theo tiết lộ từ phía đơn vị tổ chức, do Hoài Lâm đã lâu không có nhiều hoạt động trong showbiz nên phía ban tổ chức đã rất khó để thuyết phục. Việc Hoài Lâm chịu xuất hiện trong đêm nhạc có lẽ xuất phát phần lớn từ tình cảm dành cho người hâm mộ. 

Hoài Lâm là một trong số ít những nghệ sĩ dù ở ẩn tại quê nhà vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và truyền thông. Đặc biệt, Hoài Lâm còn phát hành nhiều hoạt động âm nhạc dù không còn ở TP HCM. Đáng nói là những sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi vẫn tạo được nhiều thành tích khủng như giản giải Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2020 và đoạt giải Làn Sóng Xanh 2020.

Thái độ của Hoài Lâm sau thông tin comeback tại Đà Lạt - Ảnh 1

Thế nhưng, phong độ của nam ca sĩ lại không được ổn định và chưa bao giờ trở lại thời hoàng kim dù có rất nhiều tiềm năng. Đáng nói là từ khi về quê ở ẩn, Hoài Lâm xuất hiện đều khiến người hâm mộ lo lắng không chỉ thân hình phát tướng quá đà mà còn để lộ tình trạng bất ổn. Cách đây không lâu, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long đã từng để lộ tình trạng đờ đẫn gây hoang mang trong một buổi livestream. 

Thân hình phát tướng của Hoài Lâm sau khi trở về quê. Ảnh FBNV
Thân hình phát tướng của Hoài Lâm sau khi trở về quê. Ảnh FBNV

Không chỉ xuất hiện giọng ca sinh năm 1995 cũng để lộ giọng hát không còn được như xưa khi nhiều người phát hiện ra những đoạn bị chênh, phô.Điều này khiến người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của Hoài Lâm. Thế nhưng, đến nay, giọng ca quê Vĩnh Long vẫn chưa từng lên tiếng và tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh