Tin mới

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh và gia thế ít ai biết

Thứ năm, 13/10/2022, 16:11 (GMT+7)

Sau thời gian dài giữ kín, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh cũng đã lên tiếng xác nhận chuẩn bị lên xe bông cùng vị hôn phu Đỗ Vinh Quang. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hạnh phúc thông báo chuyện mình sắp lên xe hoa cùng vị thiếu gia nhà bầu Hiển. 

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã nhận về nhiều lượt chúc mừng và tương tác của đông đảo người hâm mộ. 

Theo tiết lộ của Đỗ Mỹ Linh, chuyện tình cảm của cặp đôi đã bắt đầu từ 2 năm trước khi cả hai quen biết nhau thông qua một mối quan hệ thân thiết. 

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển trước đó đã nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển trước đó đã nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Ảnh: Internet

Mặc dù không công khai trước công chúng nhưng dường như nàng hậu đã có những tháng ngày vô cùng bình yên và hạnh phúc bên chồng thiếu gia sắp cưới. 

Nàng hậu cho biết chuyện tình cảm này được cả hai bên gia đình đồng thuận và đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ niềm vui với những người hâm mộ.

Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet
Chân dung chồng sắp cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Ngay sau thông báo của nàng hậu, những thông tin về gia thế của ông xã tương lai của nàng hậu nhanh chóng được 'săn lùng'.

Theo đó, Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 được biết đến là con út trong gia đình của bầu Hiển. 

Anh từng du học Anh và sau khi về nước, Đỗ Vinh Quang đảm nhận chức vụ Chủ tịch CLB Hà Nội và là chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. 

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh và gia thế ít ai biết - Ảnh 1
Thông tin cả hai sắp về chung nhà nhận được nhiều lời chúc phúc của CĐM. Ảnh: Facebook
Thông tin cả hai sắp về chung nhà nhận được nhiều lời chúc phúc của CĐM. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, vị hôn phu tương lai của Đỗ Mỹ Linh còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu lượng cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở ngân hàng SHB khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Vị thiếu gia trẻ tuổi khá kín tiếng trên MXH, là người thích đi du lịch cũng như dành nhiều thời gian bên gia đình mình. Cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng được xem là nét tương đồng gắn kết cả hai trong suốt thời gian vừa qua. 

Theo tiết lộ, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra trong không gian ấm cúng gồm họ hàng 2 bên và bạn bè, đồng nghiệp vào ngày 23/10 tới tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news