Tin mới

Bệnh cũ chưa qua, bệnh mới đã đến, Lưu Diệc Phi đau đớn đến bệnh viện

Thứ sáu, 29/10/2021, 09:49 (GMT+7)

Mới đây, một số phương tiện truyền thông đã tung ra hình ảnh Lưu Diệc Phi xuất hiện tại một phòng khám trung y để massage.

Theo mô tả của giới truyền thông, Lưu Diệc Phi sau khi bước ra khỏi phòng massage thì đứng trò chuyện với nhân viên một lúc rồi rời đi. Trong lúc đó, người đẹp dùng tay ôm eo khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Bệnh cũ chưa qua, bệnh mới đã đến, Lưu Diệc Phi đau đớn đến bệnh viện - Ảnh 1
Bệnh cũ chưa qua, bệnh mới đã đến, Lưu Diệc Phi đau đớn đến bệnh viện - Ảnh 2
Bệnh cũ chưa qua, bệnh mới đã đến, Lưu Diệc Phi đau đớn đến bệnh viện - Ảnh 3

Khán giả đều biết Lưu Diệc Phi thường đóng phim cổ trang và đa phần là các phim võ hiệp, điều này khiến cô gặp phải nhiều chấn thương khác nhau.

Trước đó, "thần tiên tỷ tỷ" từng đăng một số hình ảnh điều trị cột sống cổ lên Weibo. Trên cổ đính nhiều kim châm cứu, thoạt nhìn có vẻ khó tin nhưng lúc ấy Lưu diệc Phi đã có biểu hiện bị thương cột sống cổ. Khi ấy, một người hâm mộ tiết lộ vết thương có thể xuất hiện trong quá trình quay Thần Điêu Đại Hiệp.

Nữ diễn viên phải treo mình để đóng các cảnh hành động.
Nữ diễn viên phải treo mình để đóng các cảnh hành động.
Bệnh cũ chưa qua, bệnh mới đã đến, Lưu Diệc Phi đau đớn đến bệnh viện - Ảnh 4

Lưu Diệc Phi cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô bị thoái hóa đốt sống cổ trong quá trình đóng phim Điêu Thuyền. Chính vì vậy, người đẹp phải thường xuyên châm cứu và xoa bóp. Khi ấy, người đẹp thường xuyên bị thương vì các phương tiện bảo hộ đơn giản. Thậm chí, trong một cảnh quay hành động bên thác nước, cô còn suýt bị ngã xuống vách đá.

Bệnh cũ chưa qua, bệnh mới đã đến, Lưu Diệc Phi đau đớn đến bệnh viện - Ảnh 5
Bệnh cũ chưa qua, bệnh mới đã đến, Lưu Diệc Phi đau đớn đến bệnh viện - Ảnh 6
Lưu Diệc Phi từng phải trị liệu đốt sống cổ vì thương tích sau khi đóng Điêu Thuyền.
Lưu Diệc Phi từng phải trị liệu đốt sống cổ vì thương tích sau khi đóng Điêu Thuyền.

Giờ đây, khi Lưu Diệc Phi lộ cảnh đi massage và liên tục ôm eo lúc bước ra về, có vẻ như người đẹp còn bị thương ở thắt lưng. Những năm gần đây, trong số các bộ phim mà Lưu Diệc Phi đóng thì chỉ có bom tấn Mulan (Hoa Mộc Lan) là thực hiện các pha hành động phức tạp. Nhiều cảnh quay khó nên có thể Lưu Diệc Phi 34 tuổi đã có thêm thương tích.

Theo tiết lộ của đoàn phim, hầu hết các pha hành động nguy hiểm trong Mulan đều do Lưu Diệc Phi đóng. Điều này khiến đạo diễn vô cùng hài lòng.

Bệnh cũ chưa qua, bệnh mới đã đến, Lưu Diệc Phi đau đớn đến bệnh viện - Ảnh 7
Lưu Diệc Phi tự thực hiện các pha hành động trong Mulan.
Lưu Diệc Phi tự thực hiện các pha hành động trong Mulan.

Lưu Diệc Phi ra mắt năm 15 tuổi khi đảm nhận vai Bạch Tú Châu trong Gia Tộc Kim Phấn. Sau đó, cô góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám khác như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ... Kể từ đó, Lưu Diệc Phi được mệnh danh thần tiên tỷ tỷ. Mặc dù luôn xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trước ống kính nhưng trên thực tế, Diệc Phi lại nhận về vô vàn thương tích. Đây có thể là minh chứng cho việc người đẹp đã hoạt động tận lực trong ngành nghệ thuật gần 20 năm.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi đẹp nức nở trong Mộng Hoa Lục, netizen soi ra điểm giống Triệu Lộ Tư

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news