Tin mới

Lộ gương mặt 'biến dạng' của 'thư ký Kim' Park Min Young: Chuyện gì xảy ra thế này?

Thứ tư, 10/08/2022, 09:52 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của 'thư ký Kim' Park Min Young nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Nhắc đến Park Min Young, ngoài danh bạn gái cũ của Lee Min Ho thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "Thư ký Kim" nổi đình đám một thời. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, nụ cười ngọt ngào, Park Min Young được coi là một siêu phẩm thẩm mỹ cực kỳ thành công ở showbiz Hàn. Vốn chuyện chỉnh sữa không còn là điều xa lạ với người hâm mộ ngôi Sao Hàn Quốc nhưng để có bề ngoài hoàn hảo, một cú lột xác như vịt hóa thiên nga thì chắc chắn Park Min Young chính là người thành công nhất.

Lộ gương mặt 'biến dạng' của 'thư ký Kim' Park Min Young: Chuyện gì xảy ra thế này? - Ảnh 1

Chính nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp đã giúp Park Min Young gây ấn tượng với khán giả trong những vai diễn trên màn ảnh, quảng cáo mỹ phẩm, thời trang và nhiều bìa tạp chí danh tiếng. Trở thành sao hạng A đình đám, mọi động thái của Park Min Young đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên "Thợ săn thành phố" lộ diện với ngoại hình khác lạ thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều đáng nói là trong bức hình ảnh, tình cũ của Lee Min Ho bị chê gầy gò, gương mặt thiếu cân đối. Không biết có phải nữ diễn viên Giảm cân quá đà khiến gương mặt hốc hác hay cô lại tiếp tục chỉnh sửa để hoàn thiện nhan sắc của mình nên mới rơi vào tình trạng báo động như thế này. 

Lộ gương mặt 'biến dạng' của 'thư ký Kim' Park Min Young
Lộ gương mặt 'biến dạng' của 'thư ký Kim' Park Min Young

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, có thể nữ diễn viên 8x chỉnh sửa ảnh quá đà khiến gương mặt trở nên gượng gạo và đơ cứng. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp 36 tuổi lộ khuôn mặt đơ cứng với những biểu cảm thiếu tự nhiên, nụ cười gượng gạo trước ống kính như thế này. Mặc những bình luận của dân mạng, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng .

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Park Min Young vẫn luôn là một trong những biểu tượng nhan sắc phẫu thuật hoàn mỹ của màn ảnh xứ kim chi. Không chỉ nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ mà nữ diễn viên còn sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ khiến nhiều người mê đắm. 

Lộ gương mặt 'biến dạng' của 'thư ký Kim' Park Min Young: Chuyện gì xảy ra thế này? - Ảnh 2

Người đẹp sinh năm 1986 không ngần ngại thừa nhận chuyện mình Phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Chính nhan sắc không góc chết cùng đường nét khá tự nhiên khiến Park Min Young trở thành hình mẫu thẩm mỹ nhiều người xứ kim chi muốn hướng đến. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Min Young