Tin mới

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop

Thứ tư, 13/04/2022, 16:00 (GMT+7)

5 phim Hàn hẹn hò chốn công sở trên Netflix đều là những tác phẩm thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn và không kém phần hài hước.

Hẹn hò chốn công sở

Hẹn hò chốn công sở khi vừa lên sóng đã nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả. Không thể phủ nhận rằng bộ phim đã đạt được thành công ngoài mong đợi khi sở hữu cốt truyện cũ cùng nội dung dễ đoán, song vẫn khiến bao khán giả yêu thích, chăm chú theo dõi.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 1

Với câu cốt truyện quen thuộc cô nhân viên công ty vô tình va phải anh chàng Giám đốc điển trai tài giỏi thông qua cuộc xem mắt hộ người bạn thân tài phiệt, 2 diễn viên chính gồm Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đã mang đến những khoảnh khắc hài hước bên cạnh sự lãng mạn khiến bao người suýt xoa. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của cặp đôi phụ với đầy đủ cung bậc cảm xúc đã mang đến thêm một tình yêu đẹp khiến khán giả không khỏi thích thú.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 2

Cùng với diễn xuất ấn tượng, ngoại hình của dàn diễn viên chính gồm Ahn Hyo Seop Kim Se Jeong, Kim Min Kyu, Seol In Ah chính là những yếu tố không nhỏ góp phần mang đến thành công cho Hẹn hò chốn công sở.

Thư ký Kim, sao thế

Thư ký Kim, sao thế là là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm cùng tên. Khi đưa lên màn ảnh, bộ phim cũng thu về thành công rực rỡ với tỷ suất người xem tăng vọt. Chính vì vậy, khi nói đến tác phẩm truyền hình Hàn Quốc về đề tài tình yêu công sở không thể không nhắc đến Thư ký Kim, sao thế.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 3

Nội dung phim là câu chuyện tình yêu chốn công sở của anh chàng Phó chủ tịch một tập đoàn lớn, cực điển trai và tài giỏi. Chuyện tình cảm của anh bắt đầu khi cô thư ký thân cận bao năm qua của anh xin từ chức. Sự hụt hẫng lớn trong lòng cùng với nhiều diễn biến trong đời sống, công việc khiến chàng Phó chủ tịch tự kiêu kia nhận ra được tình cảm thực sự dành cho cô thư ký của mình. Từ đây, chuyện hẹn hò nơi công sở cũng mang đến nhiều câu chuyện dở khóc, dở cười nhưng cũng không kém phần lãng mạn cho cặp đôi.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 4

Cùng với nội dung giải trí, đầy lãng mạn, bộ phim với sự tham gia của Park Seo Joon và Park Min Young đã khiến tác phẩm này thêm phần hoàn hảo hơn. Thư ký Kim, sao thế hiện đã có mặt trên Netflix.

Dự báo thời tiết và tình yêu

Dự báo thời tiết và tình yêu tiếp tục mang đến câu chuyện tình đầy lãng mạn thời hiện đại của những con người sống và gắn bó mình với thời tiết. 

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 5

Lấy bối cảnh tại Cục khí tượng Hàn Quốc, bộ phim mang đến câu chuyện tình chốn công sở cháy bỏng và khó đoán hơn cả nắng mưa của thời tiết. Cô nàng Jin Ha Kyung xinh đẹp và đầy tài giỏi, thế nhưng cô lại quá nhạy cảm, tự mình vạch ra ranh giới với những người xung quanh và điều này khiến cô trở thành người phụ nữ quyền lực nhưng đầy khó tính.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 6

Chuyện tình của Jin Ha Kyung khi cô phát hiện ra người chồng tương lai làm cùng mình đã có người khác và tự tuyên bố với bản thân sẽ không có mối tình công sở nào nữa. Thế nhưng, mọi chuyện lại không như cô nghĩ khi Jin Ha Kyung bắt đầy gặp gỡ người đồng nghiệp trẻ tuổi Lee Shi Woo.

Bí mật nàng fangirl

Tiếp tục là một tác phẩm truyền hình về đề tài tình yêu công sở do Park Min Young đảm nhiệm. Bí mật nàng fangirl không chỉ mang đến những yếu tố tình cảm lãng mạn cho khán giả và khiến nhiều người phải bật cười vì độ dễ thương và hài hước.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 7

Cô nàng Sung Duk Mi là nhân viên cấp cao tại một bảo tàng nghệ thuật. Đằng sau vẻ kiêu sa, thanh lịch của một cô gái công sở, Sung Duk Mi lại là một fangirl ẩn mình khi thường xuyên có những chuyến "đu" idol. Vì sếp của cô vô cùng không ưa những thành phần cuồng thần tượng nên Sung Duk Mi phải thường xuyên ẩn mình dưới vỏ bọc là cô nàng trưởng thành, nghiêm túc. Tuy nhiên, thân phận là một fangirl thứ thiệt hoàn toàn có thể bị bại lộ và khiến cô phải đi đến giả vờ hẹn hò với anh chàng giám đốc mới của mình.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 8

Bí mật nàng fangirl quy tụ dàn diễn viên thực lực và ngoại hình cực ấn tượng như Park Min Young, Kim Jae Wook, Kim Bo Ra,...

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp cũng là một trong những tác phẩm truyền hình Hàn Quốc về đề tài tình yêu công sở không thể bỏ qua trên Netflix.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 9

Phim là câu chuyện về những người trẻ mơ giấc mơ thành công ở thung lũng Silicon của Hàn Quốc. Đó là cô gái nghèo khó Seo Dal Mi luôn theo đuổi ước mơ làm giám đốc. Với mong muốn ấy của bản thân, cô đã hợp tác cùng với chàng giám đốc tài năng để xây dựng một đế chế công nghệ hùng cường. Chuyện tình yêu công sở của họ còn thêm nhiều gia vị bởi sự hiện diện của anh chàng giám đốc đầu tư điển trai và ấm áp Han Ji Pyeong.

Top 5 phim Hàn đề tài hẹn hò chốn công sở trên Netflix: Hot nhất là phim của trai đẹp Ahn Hyo Seop - Ảnh 10

Cùng với nội dung hấp dẫn, Khởi nghiệp còn đặc biệt thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trai xinh gái đẹp như Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news