Tin mới

Giữa lúc thị phi bủa vây Hoài Linh, dân tình phát hiện ra mối quan tâm duy nhất khiến nam danh hài phải đau đáu

Thứ sáu, 21/05/2021, 14:35 (GMT+7)

Mặc dù trong quá khứ đã có những lần vướng nghi vấn mâu thuẫn, song Hoài Linh vẫn luôn ưu tiên dành sự quan tâm của mình đến nhân vật này.

Thời gian vừa qua, ồn ào bủa vây lấy Hoài Linh khi anh bị bà PH réo gọi, cho rằng có liên quan đến hoạt động lừa đảo của Võ Hoàng Yên. Trước lời tố cáo này, nam danh hài đến nay vẫn lựa chọn im lặng, đồng thời anh cũng nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ nhiều đồng nghiệp khi rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ Hoài Linh.

Giữa lúc thị phi bủa vây Hoài Linh, dân tình phát hiện ra mối quan tâm duy nhất khiến nam danh hài phải đau đáu - Ảnh 1

Bên cạnh đó, một nữ ca sĩ tự nhận là "vợ chưa từng công khai" của Hoài Linh cũng lên tiếng tiết lộ bí mật giấu kín và bảo vệ anh giữa thị phi bủa vây.

Giữa lúc ồn ào, thị phi bủa vây lấy nam nghệ sĩ, dân tình phát hiện ra mối quan tâm vẫn luôn khiến Hoài Linh phải đau đáu hóa ra chính là người này. Trên trang MXH sở hữu 12 triệu lượt theo dõi thế nhưng nam danh hài chỉ ấn follow duy nhất tài khoản của Hoài Lâm - con nuôi nam danh hài.

Hoài Linh có tới 12 triệu người theo dõi. Ảnh: FBNV
Hoài Linh có tới 12 triệu người theo dõi. Ảnh: FBNV
Nhưng nam danh hài chỉ theo dõi duy nhất con nuôi Hoài Lâm. Ảnh: FBNV
Nhưng nam danh hài chỉ theo dõi duy nhất con nuôi Hoài Lâm. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Hoài Lâm và Hoài Linh đã từng có thời điểm lạnh nhạt khiến người hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ cha con đã từ mặt. Thậm chí ở thời điểm bỏ bê sự nghiệp, Hoài Lâm khiến cho nuôi vô cùng chán nản và anh cũng bị người đời gọi với từ ngữ chẳng mất hay ho: "vô ơn". Thế nhưng có vẻ như Hoài Linh mặc chuyện quá khứ vẫn luôn dành sự yêu mến, tình cảm chân thành vẫn luôn dành cho người con nuôi của mình.

Giữa lúc thị phi bủa vây Hoài Linh, dân tình phát hiện ra mối quan tâm duy nhất khiến nam danh hài phải đau đáu - Ảnh 2

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm cũng được gọi tên liên tục trong chuyện tình cảm của vợ cũ Cindy Lư. Theo đó, hậu chia tay nam giọng ca Hoa nở không màu, Cindy LưĐạt G thừa nhận đang trong mối quan hệ yêu đương. Trong bài đăng của mình, vợ cũ Hoài Lâm còn ẩn ý người tình mới đối xử tốt với con thậm chí hơn cả người cha ruột. 

Trước hạnh phúc mới của vợ cũ, Hoài Lâm cũng có thái độ hêt sức lịch sự, nhã nhặn khi công khai chúc mừng Cindy Lư và Đạt G.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news