Tin mới

Lộ hình ảnh Lâm Tâm Như năm 16 tuổi: Bất ngờ với nhan sắc

Thứ ba, 28/04/2020, 09:51 (GMT+7)

Hình ảnh năm 16 tuổi của Lâm Tâm Như với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, đánh bật nhiều mỹ nhân nhân Hoa ngữ khác.

Nhắc đến Lâm Tâm Như là người hâm mộ nghĩ ngay đến nàng  "Hạ Tử Vy" trong phim đầy kỉ niệm tuổi thơ "Hoàn Châu cách cách". Sở hữu đôi mắt to tròn cùng làn da mịn màng, Lâm Tâm Như để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như chia sẻ lại hình ảnh năm 16 tuổi kèm theo dòng chia sẻ đầy hoài niệm về quá khứ của mình.

Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh năm 16 tuổi của mình.

Theo đó, nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" chia sẻ rằng, cô nhận lại bức ảnh này từ một người bạn hợp tác trong quá khứ. Khi nhìn thấy hình ảnh trong quá khứ của mình, Lâm Tâm Như đã đầy hoài niệm khi thấy được thời gian thay đổi thật nhanh khi diện mạo chân thật không chỉnh sửa năm 16 tuổi của mình.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bà xã Hoắc Kiến Hoa để mặt mộc không tý son phấn cùng mái tóc bồng bềnh đặc biệt chiếc má núm đồng tiền tôn nên nụ cười tỏa nắng gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ.

Nụ cười rạng rỡ của Lâm Tâm Như để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Đây được coi là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Lâm Tâm Như. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 43 và có một con nhưng Lâm Tâm Như vẫn là cái tên gây sốt ở làng giải trí Hoa ngữ.

Hiện nay, dù đã có 1 con nhưng Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp mặn mà.

Giờ đây, Lâm Tâm Như không còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đầy vẻ trong sáng nữa mà thay vào đó là vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của người phụ nữ của gia đình.
Sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí. Cô đã hạn chế các hoạt động để ở nhà chăm sóc gia đình cùng con gái đầu lòng.

Cô không ngần ngại chia sẻ mặt mộc ở tuổi 43.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news