Tin mới

Miu Lê nhập viện trong tình trạng không thở được khiến fan lo lắng

Thứ hai, 27/04/2020, 17:59 (GMT+7)

Bị chê thân hình không được nuột nà, Miu Lê đã chia sẻ chuyện cô đã từng nhập viện trong tình trạng không thở được vì giảm cân không khoa học.

Những ngày qua, hình ảnh Miu Lê khoe thân hình "đô con" nhận nhiều ý kiến gây tranh cãi. Tuy nhiên, dù bị chê vóc dáng không được nuột nà nhưng Miu Lê vẫn hài lòng với vóc dáng của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Miu Lê chia sẻ chuyện mình Giảm cân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Miu Lê chia sẻ chuyện nhập viện vì giảm cân.

Theo đó, giọng ca "Em nhớ anh" chia sẻ rằng cô đã từng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì giảm cân không hiệu quả cách đây 4 năm. Miu Lê bị đau bao tử và tràn dịch bao tử, nặng đến mức không thở được và không đứng dậy được. Miu Lê đã áp dụng giảm cân sai cách khi nhịn ăn, uống nước cốt chanh và ăn nhiều bưởi…

Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã ý thức hơn về việc chăm sóc cơ thể của mình và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh để hạn chế bệnh tật.

Miu Lê từng nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì giảm cân quá đà

"Ai nói tập vài bữa hay ăn kiêng vài bữa đẹp luôn là xạo, đừng tin. Nó giống như chuyện xây nhà vậy, xây từ móng xây lên, từng viên gạch một. Chứ ầm cái đòi có cái nhà đẹp, khang trang liền thì không có đâu. Nếu lười xây thì còn đi mua được nhà chứ sức khỏe thì không bao giờ mua được", cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Vóc dáng hiện tại của Miu Lê.

Miu Lê khẳng định cô không quan tâm đến những lời chê bai về thân hình và quan trọng là mình cảm thấy hạnh phúc với bản thân là được. Cuối cùng Miu Lê khuyên mọi người giữ gìn sức khỏe để chống chọi với bệnh tật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news