Tin mới

Tăng Thanh Hà gây sốt khi đọ độ nóng bỏng cùng em chồng lúc diện bikini

Thứ ba, 19/05/2020, 09:48 (GMT+7)

Những hình ảnh của Tăng Thanh Hà và em chồng Tiên Nguyễn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mối quan hệ 'chị dâu - em chồng' luôn được biết là rất khó để hòa hợp nhau đặc biệt trong giới hào môn. Thế nhưng Tăng Thanh Hà cùng em chồng lại không như thế. Từ khi vào làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong nhà chồng.

Tăng Thanh Hà chụp ảnh bên em chồng.

Từ khi em chồng Tiên Nguyễn bị nhiễm bệnh, Tăng Thanh Hà luôn có những hành động yêu thương đến cô em chồng này. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật vừa qua của Tiên Nguyễn, Tăng Thanh Hà  chia sẻ trên trang cá nhân của mình ảnh chụp Tiên Nguyễn cùng với dòng chú thích không thể thân mật hơn: "Happy Birthday cô Thảo yêu dấu".

Chị dâu Hà Thăng đã đặc biệt gọi em chồng với cái tên thân thiết ở nhà. Chỉ với một hành động nhỏ bé này thôi cũng đủ thấy mối quan hệ thân thiết của cả hai đến mức độ nào.

Dù cách nhau gần 10 tuổi nhưng cả hai vẫn rất dễ hòa hợp với nhau.

Mới đây, trong kỳ nghỉ dưỡng, Tăng Thanh Hà và em chồng cùng đăng hình ảnh diện bikini. Khi đặt 2 bức ảnh gần nhau có thể thấy hoảng khắc về tuổi tác không thể nào làm lu mờ độ gợi cảm của 2 mỹ nhân. Tăng Thanh Hà thì mang vẻ đẹp sắc sảo, quyễn rũ của bà mẹ 2 con còn Tiên Nguyễn mang nét hiện đại, gợi cảm.

Cả hai cũng gây sốt về vẻ nóng bỏng, gợi cảm

Mặc dù rất hiếm hoi tương tác trên mạng xã hội, tuy nhiên Hà Tăng và Tiên Nguyễn vẫn luôn là cặp chị dâu - em chồng được hâm mộ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news