Tin mới

Lần đầu Bảo Ngọc lên tiếng 'giải oan' cho Hoài Lâm sau gần 1 năm ly hôn

Chủ nhật, 07/03/2021, 16:03 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Bảo Ngọc chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân và mối quan hệ của Hoài Lâm với các con.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng bất chất sự phản đối của gia đình, vượt qua mọi khó khăn để kết hôn và sinh 2 cô con gái vô cùng đáng yêu. Thế nhưng, dù đã từng kiên trì bảo vệ hạnh phúc của mình nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng không tránh được nhiều sóng gió khi làm bố mẹ còn quá trẻ. Sau đó, cả hai đã bất ngờ tuyên bố ly hôn. Cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc khẳng định không cần Hoài Lâm chu cấp vẫn có thể nuôi con. Khi bị hỏi về chuyện tái hợp với chồng cũ, cô phản ứng gay gắt và không muốn ai nhắc đến Hoài Lam trong bài viết của mình.

Dù đã gần 1 năm ly hôn, mọi động thái của Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi đường ai nấy đi,  Hoài Lâm hiện tại vẫn đang "ở ẩn" tại quê nhà và thỉnh thoảng ra mắt sản phẩm âm nhạc trong khi Bảo Ngọc thì trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 2 con gái khôn lớn.

Điều đáng nói là sau khi ly hôn, con nuôi Hoài Linh không ít lần bị chỉ trích vô tâm với con gái. Trước những lời chỉ trích, giọng ca 'Hoa nở không màu' chỉ giữ im lặng.

Mặc những chỉ trích vô tâm với con, Hoài Lâm vẫn giữ im lặng. Ảnh internet
Mặc những chỉ trích vô tâm với con, Hoài Lâm vẫn giữ im lặng. Ảnh internet

Mới đây, xuất hiện trong  một chương trình có tên "Chuyện ngại nói", vợ cũ Hoài Lâm lần đầu có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình. Đây là lần hiếm hoi cô thẳng thắn về chuyện đời tư cùng những áp lực nuôi con sau khi ly hôn.

Trong cuộc trò chuyện này, Bảo Ngọc cho biết bản thân luôn phải tỏ ra vui vẻ để sống tích cực vì con.

"Lúc nào tôi cũng tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc vì tôi nghĩ, mình phải mang sự tích cực đến cho con. Thời gian qua, tôi trải qua nhiều thứ mà chỉ có một mình. Buổi tối, tôi đợi con ngủ rồi mới cho phép bản thân sống với cảm xúc thật. Sáng dậy, tôi phải gắng gượng vui vẻ, tươi cười để con mình có được năng lượng tích cực.

Tôi nghĩ, tuổi thơ của con chỉ có một thôi. Thay vì để con biết được sự thật đau lòng, tôi muốn cùng con vẽ ra một cuộc sống đẹp hơn, để con lớn lên biết rằng nó đã hạnh phúc như thế nào. Dù có một gia đình trọn vẹn hay không, tôi vẫn cố gắng cho con những thứ nó xứng đáng được hưởng như đi học, đi chơi với bạn bè, được đến khu vui chơi, được đi du lịch", Cindy Lư bộc bạch.

Bảo Ngọc tiết lộ mối quan hệ giữa Hoài Lâm và các con. Ảnh chụp màn hình
Bảo Ngọc tiết lộ mối quan hệ giữa Hoài Lâm và các con. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ sự thật Hoài Lâm bỏ bê con sau khi ly hôn."Các con tôi không nhắc nhiều tới Hoài Lâm vì từ khi chưa ly hôn anh ấy đã rất bận, thường xuyên đi làm suốt nên không có quá nhiều kỷ niệm với con. Bởi vậy, ở thời điểm này, con tôi cũng biết nhưng không quá cần thiết phải có cha. Tôi không biết sau này lớn hơn, con tôi có đặt câu hỏi về ba nó không nhưng hiện tại, chúng đang rất thoải mái, không để tâm lắm. Dù sao, tôi cũng chuẩn bị tâm lí để trả lời các con nếu chúng hỏi về ba.

Tôi vẫn cho con xem hình Hoài Lâm chứ không phải không nhắc đến, nhưng chúng chỉ biết rồi thôi, không hỏi han gì nhiều. Các con tôi học trường quốc tế, nói tiếng Anh là phần nhiều và chưa bao giờ hỏi. Về bản thân mình, tôi chưa bao giờ muốn cắt đứt quan hệ giữa Hoài Lâm và các con hay chỉ giành con cho mình. Tôi luôn muốn cho Hoài Lâm gặp các con khi anh ấy có đủ bản lĩnh", vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ.

Bảo Ngọc trở thành mẹ đơn thân nuôi 2 con gái. Ảnh FBNV
Bảo Ngọc trở thành mẹ đơn thân nuôi 2 con gái. Ảnh FBNV

Cuối chương trình, Bảo Ngọc còn tiết lộ tình trạng hiện tại giữa Hoài lâm và các con của mình: "Tính đến hiện tại, Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con. Hoài Lâm đang điều trị bệnh ở quê, khi nào khỏe thì sẽ cho gặp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news