Tin mới

Thản nhiên trước ồn ào, Hải Tú vẫn tung ảnh nét căng bên Sơn Tùng cùng lời nhắn mùi mẫn

Thứ hai, 22/11/2021, 20:13 (GMT+7)

Bất chấp mọi ồn ào cũng như tin đồn đang bủa vây sau màn tái xuất của mình, Hải Tú mới đây khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi chủ động tung hình ảnh nét căng bên Sơn Tùng cùng lời nhắn nhủ đầy ẩn ý. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hải Tú khiến cả cõi mạng 'rần rần' khi bất ngờ tung loạt hình ảnh nét căng trong bữ tiệc nội bộ của công ty Sơn Tùng. 

Cũng như nhiều lần trước đó, Hải Tú và Sơn Tùng vẫn giữ khoảng cách và không đứng cạnh nhau trong khung ảnh của cả công ty nhưng so với lần lộ diện cách đây không lâu thì nhan sắc của Hải Tú đã có nhiều đổi khác. 

Thản nhiên trước ồn ào, Hải Tú vẫn tung ảnh nét căng bên Sơn Tùng cùng lời nhắn mùi mẫn - Ảnh 1

 

Dòng trạng thái và loạt hình ảnh được Hải Tú đăng tải thu hút được sự chú ý. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái và loạt hình ảnh được Hải Tú đăng tải thu hút được sự chú ý. Ảnh: Facebook

Điều đáng nói là nữ tân binh độc quyền của công ty Sơn Tùng thậm chí còn gửi lời nhắn gửi đặc biệt đến Sơn Tùng với nội dung đầy tình tứ 'Và thế là đêm qua, Tú và gia đình M-TPE vừa đóng lại một năm 2021 quá tuyệt vời, đầy tự hào và tràn ngập tình yêu thương cùng với những thành công từ những sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể. Cả nhà, và đặc biệt là Chủ Tịch, đã quá vất vả rồi ạ'.

Đông đảo ân tình bình luận về lần tái xuất của Hải Tú. Ảnh: Facebook
Đông đảo ân tình bình luận về lần tái xuất của Hải Tú. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức dòng bình luận này đã nhanh chóng nhận được sự thu hút của đông đảo dân tình cũng như nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người không khỏi hào hứng với màn trở lại của Hải Tú nhưng cũng không ít người nhân cớ này để mỉa mai sự trở lại của 'gà cưng' Sơn Tùng. 

Trước những bình luận trái chiều này, Hải Tú vẫn một mực giữ thái độ im lặng trước ồn ào.

Hải Tú xuất hiện với diện mạo tươi tắn hơn trước. Ảnh: Internet
Hải Tú xuất hiện với diện mạo tươi tắn hơn trước. Ảnh: Internet

Mới đây, Hải Tú dính vào tin đồn sinh con cho Sơn Tùng sau thời gian ở ẩn, dù vậy đây chỉ là những tin đồn từ một phía của CĐM và những nhân vật chính trong câu chuyện vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news