Tin mới

Thúy Ngân lộ ảnh quấn quýt bên một sao nam trong rạp chiếu phim 

Thứ năm, 10/02/2022, 21:35 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình tứ của Thúy Ngân bên chàng trai lạ đang được dân tình rần rần chia sẻ, danh tính mới gây bất ngờ. 

Cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân là cái tên được công chúng đặc biệt quan tâm thời gian qua. Nữ diễn viên cũng gặt hái được không ít thành công trong công việc từ diễn xuất đến gameshow... Tuy nhiên đâu đó trong chuyện đời tư, dường như Thúy Ngân vẫn chưa tìm cho mình được một chàng trai để mạnh mẽ công khai trước công chúng.

Thúy Ngân lộ ảnh quấn quýt bên một sao nam trong rạp chiếu phim (Ảnh internet) 
Thúy Ngân lộ ảnh quấn quýt bên một sao nam trong rạp chiếu phim (Ảnh internet) 

Người đàn ông bị đồn hẹn hò Thúy Ngân nhiều nhất chính là Trương Thế Vinh, tiếp đó là Karik, song người trong cuộc chưa một lần lên tiếng xác nhận. Mới đây, nữ diễn viên lại bất ngờ bị bắt quả tang tình tứ với trai lạ trong rạp chiếu phim, hình ảnh kề vai sát má của cả hai nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sao nam ấy chính là Quang Trung (Ảnh chụp màn hình)
Sao nam ấy chính là Quang Trung (Ảnh chụp màn hình)

Tưởng rằng chàng trai đó là bạn trai Thúy Ngân nhưng hóa ra lại là Quang Trung. Cặp chị chị em em này vừa gặp đã lao vào nhau, thân thiết vô cùng. Trên trang cá nhân, Quang Trung chia sẻ ảnh kèm theo chú thích: "Out with Thuý Ngân" (Ra ngoài với Thuý Ngân), khiến netizen vô cùng phấn khích.

Thúy Ngân lộ ảnh quấn quýt bên một sao nam trong rạp chiếu phim  - Ảnh 1
Thúy Ngân lộ ảnh quấn quýt bên một sao nam trong rạp chiếu phim  - Ảnh 2

Sự đẹp đôi của cả hai còn khiến dân tình tích cực "đẩy thuyền", có dân mạng còn trêu Quang Trung nên xem thế nào, mau chóng rước ngay Thúy Ngân về rinh đi kẻo muộn. Thế nhưng trên thực tế, Quang Trung đã là hoa có chủ nên thuyền tình này có lẽ sẽ khó để cập bến thành công.

Thúy Ngân lộ ảnh quấn quýt bên một sao nam trong rạp chiếu phim  - Ảnh 3
Thúy Ngân lộ ảnh quấn quýt bên một sao nam trong rạp chiếu phim  - Ảnh 4

Trước hình ảnh thân mật trong rạp chiếu phim, Thúy Ngân và Quang Trung cũng có không ít hình ảnh thân thiết với nhau. Thậm chí độ thân thiết của cả hai còn được khẳng định qua tuyên bố của Quang Trung rằng nếu đàn chị ế, anh sẽ đứng ra chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news