Tin mới

Bùi Tiến Dũng lại mắc Covid-19

Thứ năm, 10/02/2022, 21:59 (GMT+7)

Thông tin từ CLB TP.HCM cho hay thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc lại Covid-19 lần 2, ngoài anh còn có thêm hậu vệ Đào Quốc Gia.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, mới đây CLB TP.HCM nơi thủ môn Bùi Tiến Dũng trực tiếp đóng quân thông báo thủ môn gốc Thanh Hóa đã mắc Covid-19, anh là ca tái nhiễm đầu tiên trong đội TP.HCM. Ngoài ra, trường hợp của hậu vệ Đào Quốc Gia là lần đầu bị mắc Covid-19.

Bùi Tiến Dũng lại mắc Covid-19 (Ảnh internet)
Bùi Tiến Dũng lại mắc Covid-19 (Ảnh internet)

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho hay hiện CLB có 2 ca nhiễm nhưng điều này cũng là điều bình thường. Các cầu thủ sẽ cách ly và được theo dõi sức khỏe trước khi trở lại tập trung cùng đội. 

Được biết, CLB TP.HCM hội quân vào ngày 9/2 trên sân Lyon. Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tham gia bình thường và tập luyện đầy đủ vào hôm qua. Trước khi nhận kết quả dương tính vào chiều ngày 10/2, anh không có dấu hiệu gì.

Có thể nói thời gian qua, CLB TP.HCM đã trải qua những ngày không mấy vui liên quan đến dịch Covid-19.  Đã từng có thời điểm hơn 10 thành viên của đội bị nhiễm. Tuy nhiên, tất cả đều nỗ lực vượt qua bệnh tật. 

Bùi Tiến Dũng lại mắc Covid-19 - Ảnh 1

Vào hồi tháng 12/2021, CLB TP.HCM phát hiện lần đầu 8 ca nhiễm trong nhà sinh hoạt chung của đội bóng. Sau đó, nhiều ca bệnh được xét nghiệm thêm. Họ đã buộc phải bỏ giải giao hữu BTV Cup 2021 để tập trung điều trị.

Thời điểm đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Võ Huy Toàn cũng mắc Covid-19. Vì vậy đây là lần thứ 2 cựu thủ môn U23 Việt Nam dương tính với nCov. Thủ môn sinh năm 1997 đã tiêm 3 mũi vaccine. Đây cũng là mùa giải cuối cùng anh ký hợp đồng với đội chủ nhà sân Thống Nhất. Mặc dù được xem là "bom tấn" nhưng mùa giải qua anh chưa thể hiện được gì nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news