Tin mới

Sao Việt 17/8: Hồ Hoài Anh gửi tường trình cho Học viện Âm nhạc QG, Hồng Đăng lộ lý do bị 'mắc kẹt' ở nước ngoài

Thứ tư, 17/08/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/8: Hồ Hoài Anh gửi tường trình cho Học viện Âm nhạc QG, Hồng Đăng lộ lý do bị 'mắc kẹt' ở nước ngoài,...

Hồ Hoài Anh gửi tường trình cho Học viện Âm nhạc Quốc gia

Liên quan đến vấn đề đi nước ngoài không xin phép, ngày 16/8 vừa qua, Hồ Hoài Anh đã chính thức trình diện và làm việc với đơn vị quản lý là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Sao Việt 17/8: Hồ Hoài Anh gửi tường trình cho Học viện Âm nhạc QG, Hồng Đăng lộ lý do bị 'mắc kẹt' ở nước ngoài - Ảnh 1

Trong diễn biến mới nhất của vụ việc, cách đây ít phút, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống xác nhận với Zing, lãnh đạo khoa đã có buổi làm việc với Hồ Hoài Anh. Sau khi kết thúc buổi làm việc, đại diện khoa đã gửi biên bản và tường trình của nam nhạc sĩ lên ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện chỉ chờ quyết định của ban giám đốc.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồng Đăng lộ lý do bị 'mắc kẹt' ở nước ngoài

Thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nhận được sự chú ý của dư luận. Mới đây, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết - Hồng Đăng đã làm việc và có bản tường trình. 

Sao Việt 17/8: Hồ Hoài Anh gửi tường trình cho Học viện Âm nhạc QG, Hồng Đăng lộ lý do bị 'mắc kẹt' ở nước ngoài - Ảnh 2

Theo bản tường trình của Hồng Đăng, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày. Do nhận thức chủ quan và là nghệ sĩ diễn viên, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi ra nước ngoài của viên chức nên mới chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định.

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên và Công Vinh gặp phải tình cảnh khó thấu hậu từ thiện

Mới đây, gạt đi những thị phi từng đối diện trước đó, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã có chuyến từ thiện phát quà Từ thiện cho bà con khó khăn tại một ngôi chùa. Hình ảnh này của cặp vợ chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau 1 năm vướng vào ồn ào từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh bất chấp thị phi, hăng hái vào những hoạt động giúp đỡ cộng đồng.

Sao Việt 17/8: Hồ Hoài Anh gửi tường trình cho Học viện Âm nhạc QG, Hồng Đăng lộ lý do bị 'mắc kẹt' ở nước ngoài - Ảnh 3

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh còn đối diện với những lời chỉ trích, thậm chí là mỉa mai không thương tiếc của một bộ phận cư dân mạng. Nhiều người cho hay, từ thiện là hành động đẹp từ tâm chứ không phải khoa trương lộ liễu, đăng tải hình ảnh lên MXH như cách vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đang làm.

Xem chi tiết tin tại đây

Wendy Phạm quay lại Mỹ

Đúng như kế hoạch ban đầu, con gái Phi Nhung đã không tham gia bất kỳ hoạt động nào mà dành trọn thời gian cho gia đình. Cô trở về Mỹ vào ngày 15/8. Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Wendy đăng tải đoạn clip ghi trọn biểu cảm của cậu con trai thứ 2 khi gặp mẹ sau thời gian dài xa cách.

Sao Việt 17/8: Hồ Hoài Anh gửi tường trình cho Học viện Âm nhạc QG, Hồng Đăng lộ lý do bị 'mắc kẹt' ở nước ngoài - Ảnh 4

Theo đó, khi thấy mẹ và anh trai trở về, cháu ngoại Phi Nhung không giấu được niềm vui. Cậu bé liên tục dẫm chân và hét lớn. Khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người xúc động. Bên cạnh đó, không ít ý bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước diện mạo ngày càng phổng phao của nhóc tỳ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news