Tin mới

Lộ rõ mối quan hệ của Võ Tấn Phát - Đại Nghĩa giữa nghi vấn lạnh nhạt

Thứ tư, 12/10/2022, 09:15 (GMT+7)

Gần đây, Võ Tấn Phát - Đại Nghĩa lại xuất hiện chung trong đám cưới của MC Liêu Hà Trinh.

Mới đây, trên Tiktok vừa xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bàn tiệc của sao Việt trong đám cưới của Liêu Hà Trinh cách đây không lâu. Sự kiện quy tụ dàn sao "khủng" như: Nhã Phương, Đông Nhi, Nam Em,... Đặc biệt còn có sự tham gia của Võ Tấn Phát - Đại Nghĩa. 

Loạt sao Việt chụp ảnh chung trong đám cưới MC Liêu Hà Trinh (Ảnh: Internet)
Loạt sao Việt chụp ảnh chung trong đám cưới MC Liêu Hà Trinh (Ảnh: Internet)

Xuất hiện tại sự kiện, cặp sao nam được cho là ngồi sát nhau trên bàn tiệc. Chưa kể, họ còn vui vẻ, nâng ly và chụp ảnh chúc mừng đồng nghiệp. 

Hành động trên của bộ đôi giữa tin đồn "lạnh nhạt" khiến nhiều người chú ý. Nhiều khán giả cho rằng, họ có vẻ như không căng thẳng như mọi người vẫn hay nghĩ. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bộ đôi có hẹn hò, chia tay hay còn yêu vẫn là một dấu hỏi lớn đối với cư dân mạng. Bởi trước nay, cặp đôi dù xuất hiện kề cạnh nhưng vẫn chưa một lần xác nhận chuyện tình cảm. 

Ở một diễn biến khác, trên MXH cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dàn sao ra về sau đám cưới của Liêu Hà Trinh. 

Khoảnh khắc được cho là Võ Tấn Phát - Đại Nghĩa cùng nhau lên xe ra về (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc được cho là Võ Tấn Phát - Đại Nghĩa cùng nhau lên xe ra về (Ảnh: Internet)

Theo đó, nam nghệ sĩ 9X còn "ới" MC Đại Nghĩa. Sau đó, bộ đôi cùng lên xe đi một hướng. Điều này phần nào khẳng định cặp đôi không đến mức căng thẳng, rạn nứt như những lời đồn đoán. 

Trước đó, vào hồi cuối tháng 5 vừa qua, tin đồn Võ Tấn Phát - Đại Nghĩa rạn nứt khiến nhiều người chú ý. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ những chia sẻ ẩn ý của cả 2 trên mạng xã hội. Đáng chú ý, nam diễn viên trẻ còn bất ngờ xác nhận tình trạng "độc thân" khiến xôn xao. 

Suốt nhiều năm qua, Võ Tấn Phát liên tục bị dính tin đồn hẹn hò cùng "đàn anh" Đại Nghĩa. Họ gắn bó đã lâu và bị nghi chung sống trong căn biệt thự sang trọng tại TP.HCM. 

Võ Tấn Phát từng là 'học trò' và được MC Đại Nghĩa dìu dắt khi mới bắt đầu sự nghiệp (Ảnh: Internet)
Võ Tấn Phát từng là "học trò" và được MC Đại Nghĩa dìu dắt khi mới bắt đầu sự nghiệp (Ảnh: Internet)

Về việc này, MC Đại Nghĩa không phủ nhận cũng chẳng khẳng định với báo chí. Anh cho rằng, câu chuyện ngoài công việc thì anh sẽ không trả lời. 

Còn phía Võ Tấn Phát cho biết, chuyện tình cảm, anh muốn giữ lại cho bản thân mình. "Nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả”, Võ Tấn Phát từng chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news