Tin mới

Lộ thế lực ngầm đứng sau giúp Ngô Kiến Huy 'hái ra tiền' vượt mặt tình cũ

Thứ sáu, 04/12/2020, 10:20 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy thừa nhận có một "thế lực" đứng sau hậu thuẫn giúp mình vẹn toàn trong công việc, thu về lợi nhuận khủng.

Mới đây, trong dịp Khai trương một quán cà phê, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ về công việc kinh doanh của mình sau đam mê nghệ thuật. Nam ca sĩ không chỉ đi hát, làm MC, chạy show mà còn là ông chủ của quán cà phê, viện thẩm mỹ nha khoa. Đây chính là những công cụ giúp tình cũ Khổng Tú Quỳnh "hái ra tiền".

Ngô Kiến Huy tiết lộ cụ thể về thế lực đứng sau giúp mình thành công. Ảnh internet

Một lúc ôm gồm quá nhiều việc nhiều người lo sợ Ngô Kiến Huy không thể nào cáng đáng hết và làm tròn mọi việc. Trước sự băn khoăn này, giọng ca "Truyền thái y" đã tiết lộ rằng, phía sau có một "thế lực" giúp nam ca sĩ quản lý, vận hành mọi công việc.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bị thất sủng, đây mới là người đã khiến trái tim Hoàng Kiều tan nát

Thế lực mà Ngô Kiến Huy nhắc đến ở đây chính là những ê-kip ở những mảng khác nhau. Trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy có một nhóm quản lý riêng giúp anh lên chương trình tốt, trong hoạt động kinh doanh, Ngô Kiến Huy cũng có một ê-kip khác giúp nam ca sĩ dù bận vẫn quan sát, quản lý công việc từ xa.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương lại bị chụp lén lộ chi tiết đáng lo ngại hậu bị tung clip nhạy cảm tại nhà riêng

Đây chính là những "thế lực" âm thầm đứng sau giúp Ngô Kiến Huy "hái ra tiền" trong mọi lĩnh vực.

Có thể thấy, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã vươn mình và thành công một cách ngoài mong đợi. Không chỉ áp đảo tình cũ ở lĩnh vực âm nhạc, Ngô Kiến Huy còn trở thành một doanh nhân thực thụ. Không ít lần, nam ca sĩ bị đồng nghiệp làm bại lộ chuyện sở hữu nhiều bất động sản và gia tài kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news