Tin mới

Lê Bống bị nghi lộ clip 2 phút: Chính chủ tiếp tục có phản ứng căng đét

Thứ năm, 05/08/2021, 10:39 (GMT+7)

Hot Tiktoker Lê Bống khẳng định vòng 3 của mình không 'lép' như cô gái trong clip 'nóng' đang lan truyền trên mạng xã hội.

Hơn 1 ngày qua, cái tên Lê Bống bắt đầu được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Điều đáng nói thông tin tìm kiếm về nữ Tiktoker này chính là thông tin lan truyền clip nóng của Lê Bống khiến dân tình thi nhau vào xin link.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao, Lê Bống đã lên tiếng nói đến link clip nóng đang được lan truyền trên mạng xã hội. Chính chủ không lên tiếng giải thích mà chỉ đăng tải một đoạn clip kèm theo dòng chia sẻ có hẳn clip 20 phút cho dân tình xem. Đó chính là clip Lê Bống tập thể dục trên giường giúp eo thon, vóc dáng đẹp. Động thái này dường như đang muốn phủ nhận mình không phải nữ chính trong clip mà dân tình đang xôn xao.

Dân tình xôn xao Lê Bống lộ clip nóng.
Dân tình xôn xao Lê Bống lộ clip nóng.

Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xã hội còn liên tục xuất hiện thêm thông tin thêm clip nóng của Lê Bống khiến dân tình xôn xao. Ngay sau đó, tờ Pháp luật và Bạn đọc đã liên hệ đến nữ diễn viên và được Lê Bống đã lên tiếng khẳng định bản thân đã xem mấy tấm hình đang được lan truyền trên mạng xã hội nhưng cô lại thắc mắc về vòng 3 của cô không giống với nữ chính trong đoạn clip đó.

Chính chủ lên tiếng khẳng định mình không phải nữ chính trong đoạn clip trên.
Chính chủ lên tiếng khẳng định mình không phải nữ chính trong đoạn clip trên.

Đồng thời cũng nhấn mạnh lại lần nữa rằng cô không có lộ ảnh hay clip nóng nên mong mọi người đừng nhắn tin xin link. Hơn nữa, cô cũng nhắn nhủ mọi người không nên click vào mấy đường link xấu có thể sẽ bị đánh cắp thông tin của mình.

Sau phản ứng gắt của chính chủ, nhiều người cũng thắc mắc không biết cô gái nào lại có thân hình và gương mặt tương đồng với Lê Bống nhiều như thế này. 

Lê Bống được biết đến là hot Tiktoker sinh năm 1996 sở hữu 6,3 triệu người theo dõi mạng xã hội Tiktok và 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân. Sau khi Giảm cân một cách ngoạn mục từ 80kg xuống còn 52kg thì Lê Bống ngày càng phóng khoáng, cởi mở trong cách ăn mặc.

Lê Bống bị nghi lộ clip 2 phút: Chính chủ tiếp tục có phản ứng căng đét - Ảnh 1
Lê Bống thoáng trong cách ăn mặc. Ảnh FBNV
Lê Bống thoáng trong cách ăn mặc. Ảnh FBNV

Những bức ảnh cùng trang phục đầy táo bạo của Lê Bống đã gây không ít tranh cãi, thế nhưng cô nàng chưa từng quan tâm đến những lời chê bai mà vẫn luôn theo đuổi phong cách nóng bỏng, khoe hết những ưu điểm trên cơ thể của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiktoker Lê Bống