Tin mới

Rộ tin Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu sẽ có phần 3

Thứ tư, 10/03/2021, 11:12 (GMT+7)

Mặc dù phần 2 của bộ phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu mới ra mắt được 6 tập nhưng dân tình đã nháo nhác với thông tin drama trả thù này sẽ có thêm phần 3. 

Mới đây trên một diễn đàn mạng bàn luận về bộ phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu bất ngờ lan truyền thông tin "siêu phẩm trả thù" của giới nhà giàu sẽ có thêm phần 3, mặc dù phần 2 mới chỉ đang phát sóng được 6 tập.

Rộ tin Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu sẽ có phần 3
Rộ tin Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu sẽ có phần 3

Theo đó, tài khoản đăng tải thông tin cho hay Penthouse 3 đang được viết kịch bản. Biên kịch gây đau đầu nhất thời đại Kim Soon Ok đã viết xong tập 13 cũng là tập cuối của phần 2 và đang viết kịch bản cho phần 3.

Hiện tại các diễn viên đã nhận được kịch bản tập cuối. Đoàn làm phim đều hết sức cẩn trọng để nội dung tình tiết cao trào của phim không bị tiết lộ ra ngoài. Việc quay phim sẽ tiếp tục đến cuối tháng 3. Sau đó các diễn viên sẽ có một kỳ nghỉ ngắn rồi quay trở lại phim trường. 

Rộ tin Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu sẽ có phần 3 - Ảnh 1

Người này cũng tiết lộ phần 3 cũng sẽ là phần khép chặng đường dài của loạt phim đình đám "Penthouse" sau hơn một năm làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ, phim dự kiến sẽ chiếu 1 tập/tuần. 

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý giữa thời điểm bộ phim đang gây sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà cả châu Á, trong đó có Việt Nam. Cuộc chiến của những người giàu có với những màn trả thù không từ thủ đoạn, đưa người xem vào cảm giác ức chế tột cùng đang được chờ đợi từng tập một. 

Trước đó thông tin về phần 2 cũng được tiết lộ tương tự
Trước đó thông tin về phần 2 cũng được tiết lộ tương tự

Trước nguồn tin này, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ. Phần lớn ý kiến đều khẳng định sẽ chờ phim ra hết mới xem chứ không thể ngồi chờ đợi mòn mỏi từng tập một được. Một số ý kiến đòi tẩy chay phim vì quá dài dòng và không còn mang thông điệp gì khi mọi thứ xoay quanh chỉ là trả thù nối tiếp trả thù.

"Xem phim là vì thích các diễn viên đẹp và diễn xuất quá xuất sắc. Còn nội dung phần 1 cũng hay. Phần 2 cũng thấy bình thường. Ko chiếu nữa càng tốt. Vẫn nhiều phim để cày".

"Nhà đài biết tính toán ghê vậy đó. Kịch bản vừa khó đoán lại kéo dài thời gian chiếu, tăng rating tăng quảng cáo. Ghê thật, mà không coi khán giả ra gì, chiếu gì nhỏ giọt kiểu vậy tức chết mất thôi"... là những bình luận của dân mạng.

Rộ tin Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu sẽ có phần 3 - Ảnh 2

Cũng có ý kiến ngờ vực thông tin này chỉ là thông "vịt" bởi bộ phim hiện đang rất hot, mọi thông tin đều được ngóng chờ nên việc tung tin đồn thời điểm này sẽ được chú ý và khiến dư luận thêm rôm rả. 

Hiện thông tin về phần 3 của Cuộc chiến thượng lưu vẫn chưa được kiểm chứng và Penthouse 2 mới chỉ chiếu đến tập 6. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news