Tin mới

Lý Nhà Kỳ tố hoa hậu Phương Lê 'đổi trắng thay đen', lấy người đã khuất ra đánh bóng tên tuổi

Thứ tư, 17/03/2021, 15:26 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ vô cùng bức xúc về câu chuyện mà hoa hậu quý bà Phương Lê chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Cô cho rằng, đây chính là hành động 'đổi trắng thay đen', lấy người đã khuất ra để đánh bóng tên tuổi.

Vừa qua, sự ra đi của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc - người được mệnh danh là 'phù thủy làng make up' khiến nhiều sao Việt không khỏi xót thương. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc cũng chính là người đứng đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy của sao Việt trong các sự kiện lớn trong và ngoài nước.

Lý Nhà Kỳ tố hoa hậu Phương Lê 'đổi trắng thay đen', lấy người đã khuất ra đánh bóng tên tuổi - Ảnh 1

Có mối quan hệ thân thiết với Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ không giấu nổi cảm xúc đớn đau trước mất mát này. Tuy nhiên mới đây, cô không khỏi bức xúc khi nêu thẳng tên Phương Lê trong bài đăng của minh và tố hoa hậu quý bà lợi dụng cả người đã khuất để PR, đánh bóng tên tuổi.

Cụ thể mới đây, Phương Lê đã chia sẻ câu chuyện trò chuyện với Phan Minh Lộ khi anh còn sống. Trong cuộc nói chuyện đó, Phương Lê ngỏ ý sẽ bán lại một căn chung cư không ở cho chuyên gia trang điểm nhưng anh đã từ chối vì từng đồng ý nhận nhà mà Lý Nhã Kỳ sẽ mua tặng.

Lý Nhã Kỳ đau đớn trong buổi tưởng niệm chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ đau đớn trong buổi tưởng niệm chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Ảnh: Internet

Trước chia sẻ này, Lý Nhã Kỳ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân và cho biết đây là câu chuyện bịa đặt. Mặc dù Phương Lê đã khen ngợi hết lời Lý Nhã Kỳ nhưng theo nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đây chỉ là cách 'khen cho mày chết' của hoa hậu quý bà.

Toàn bộ nội dung bài chia sẻ bức xúc của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Toàn bộ nội dung bài chia sẻ bức xúc của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

'Đã là danh hiệu Hoa hậu quý bà hoà bình nhiều năm qua, chắc chắn Phương Lê không nên cố gắng tập luyện thêm môn thể thao nguy hiểm là “gắp lửa bỏ tay người”, “thọc gậy bánh xe ” phải không?

Kỳ vừa viết email phản ánh tới 1 toà soạn về bài báo thông tin một chiều – không chính xác nhiều thông tin, bởi hoàn toàn dựa trên tự sự của hoa hậu quý bà Phương Lê, rồi còn viết Facebook “khen” Kỳ hết lời, trong đó có đoạn Kỳ hứa mua nhà tặng Lộc.

Tại sao khen lại phải viết trong ngoặc kép, vì đó là cách bôi mỡ cho kiến đốt, khen cho mày chết. Khen cho Kỳ nảy sinh mâu thuẫn với gia đình của Lộc. Khen những việc, những lời hứa Kỳ mà không thực hiện. Quý bà viết, con nhang đệ tử tung hô lộ rõ bản chất tệ hại của chúng', Lý Nhã Kỳ bức xúc 'dằn mặt' Phương Lê.

Còn Phan Minh Lộc, anh cũng không hề là con người ưa vật chất khi cả đời chỉ sống với đam mê nghệ thuật, sống giản dị, hiếu thảo, một lòng hướng về mẹ già.

Bài chia sẻ trước đó của Phương Lê khiến Lý Nhã Kỳ bức xúc. Ảnh: FBNV
Bài chia sẻ trước đó của Phương Lê khiến Lý Nhã Kỳ bức xúc. Ảnh: FBNV

Trước lời tố cáo của Lý Nhã Kỳ, Phương Lê cũng đã lên tiếng cho biết lời "khen" Lý Nhã Kỳ là thật. Đồng thời, hoa hậu quý bà cũng khẳng định từng nghe Minh Lộc kể lại chuyện Lý Nhã Kỳ sẽ mua chung cư cho anh. Ngoài ra trong bài đăng mới nhất của mình, Phương Lê còn làm rõ chuyện bị đòn đoán không phúng điếu trong lễ tưởng niệm của Phan Minh Lộc.

Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: Internet
Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news