Tin mới

Lóa mắt trước nhà vườn rộng 'thẳng cánh cò bay' của Mỹ Tâm

Thứ bảy, 15/07/2023, 08:00 (GMT+7)

Cơ ngơi nhà vườn rộng "thẳng cánh cò bay" và xanh mát của Mỹ Tâm là niềm mơ ước của không ít người.

Mỹ Tâm - nữ ca sĩ nổi đình nổi đám và sở hữu lượng fan nhiều nhất showbiz Việt. Không chỉ có sự nghiệp lên như diều gặp gió, giọng ca gốc Đà Nẵng còn khiến ai nấy ngưỡng mộ khi sở hữu cơ ngơi hoành tráng. 

Lóa mắt trước nhà vườn rộng 'thẳng cánh cò bay' của Mỹ Tâm - Ảnh 1
 
Lóa mắt trước nhà vườn rộng 'thẳng cánh cò bay' của Mỹ Tâm - Ảnh 2
 

Được biết, Mỹ Tâm sở hữu khu nhà vườn rộng "thẳng cánh cò bay". Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Đừng hỏi em" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên trong khu vườn xanh mát. Khu nhà vườn này, Mỹ Tâm trồng nhiều loại cây trái, hoa nở rực rỡ. 

Lóa mắt trước nhà vườn rộng 'thẳng cánh cò bay' của Mỹ Tâm - Ảnh 3
 

Bên cạnh khu nhà vườn rộng và xanh mát, Mỹ Tâm còn sở hữu tòa nhà hơn 100 tỷ. Tòa nhà có mặt tiền rộng rãi, được thiết kế và xây dựng công phu dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Mỹ Tâm. Tòa nhà được khánh thành năm 2012, là vị trí kinh doanh thuận lợi mà nhiều thương hiệu đình đám đều mong muốn sở hữu.

Lóa mắt trước nhà vườn rộng 'thẳng cánh cò bay' của Mỹ Tâm - Ảnh 4
 

Không chỉ thành công trong con đường nghệ thuật, Mỹ Tâm còn khá có duyên với việc kinh doanh. Nữ ca sĩ là giám đốc, đồng thời là người đại diện pháp luật tại Công ty TNHH Dịch vụ Giải Trí Mỹ Tâm (MT Entertainment). Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn sở hữu xế sang bạc tỷ. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng là nữ hoàng của đồ hiệu. 

Lóa mắt trước nhà vườn rộng 'thẳng cánh cò bay' của Mỹ Tâm - Ảnh 5
 

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ.

Cơ ngơi trăm tỷ của Mỹ Tâm. Ảnh internet
Cơ ngơi trăm tỷ của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news