Tin mới

Bức ảnh chưa photoshop trong profile đi thi Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh khiến dân mạng hoảng hồn

Thứ sáu, 11/01/2019, 10:21 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh đã khiến người hâm mộ một phen choáng váng khi để lộ hình ảnh profile chưa chỉnh sửa được đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi Miss Intercontinental.

Lê Âu Ngân Anh đã khiến người hâm mộ một phen choáng váng khi để lộ hình ảnh profile chưa chỉnh sửa được đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi Miss Intercontinental.

Thời gian gần đây cái tên Lê Âu Ngân Anh bỗng nổi như cồn vì sự kiện bất chấp không được đồng ý từ cơ quan chức năng, cô vẫn ngang nhiên xác vali ra nước ngoài thi cử, thậm chí còn kiện ngược lại Cục nghệ thuật biểu diễn vì không cho cô đi thi.

Vẫn có mặt tham gia cuộc thi như chẳng gặp khó khăn gì, Ngân Anh gây bất ngờ với phần profile được đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi Miss Intercontinental. Ghi điểm với hình thể đạt chuẩn nhưng xem ra Ngân Anh lại không thuyết phục đông đảo công chúng về nhan sắc “thất thường”.

Nhiều dân mạng sẵn sàng ủng hộ Ngân Anh.

Nhận được không ít lời khen về số đo hình thể lý tưởng: số đo 3 vòng 86/58/96, chiều cao 1,73 cm, Ngân Anh phần nào thể hiện được mình có khả năng tham gia một đấu trường nhan sắc lớn. Nhiều bình luận của fan Việt cũng thể hiện sự ủng hộ Ngân Anh dù cô nàng vướng nhiều ồn ào về danh hiệu và giấy phép.

Nổi bật với số đo 3 vòng 'nhức mắt' nhưng Lê Âu Ngân Anh lại để lộ gương mặt kém xinh, cứng đơ như tượng sáp vì 'quên' photoshop.

Tuy nhiên, Điều khiến các fan “hoảng hồn” là ảnh thumbnail video giới thiệu của Ngân Anh kém xinh hẳn so với hình ảnh đã được “tút tát” kỹ lưỡng. Có lẽ ê-kíp của Ngân Anh đã bỏ lỡ bước cài đặt cho cô nàng một bức ảnh thật đẹp cho video giới thiệu và vô tình khiến 2 hình ảnh đặt cạnh nhau ở phần profile như “một trời một vực”.

Những bức ảnh khác của cô nàng thì khỏi phải bàn về độ chất.

Nhưng đến bức ảnh này trong video giới thiệu thì dân mạng cũng cạn lời.

Nhiều bình luận của fan Việt thể hiện sự hoang mang trước sự khác biệt lớn này: “Ban tổ chức đặt video Intro của Ngân Anh bên cạnh ảnh photoshop thật sự… hú hồn“.

 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news