Tin mới

Loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh trong ngày trở lại: Nhan sắc mới gây chú ý

Thứ bảy, 21/03/2020, 10:57 (GMT+7)

Loạt ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị chụp lén khiến fan không khỏi trầm trồ về nhan sắc của bà xã Phùng Thiệu Phong trong ngày đầu comeback.

Mới đây, bà xã Phùng Thiệu Phong đã chính thức bắt tay vào thực hiện những cảnh quay đầu tiên trong một bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian sinh con. Trong loạt ảnh bị quay trộm, nhan sắc và thần thái của Triệu Lệ Dĩnh khiến ai nấy trầm trồ. Cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ sau một thời gian dài xa phim trường.

Từ khi tuyên bố kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Cô nàng được yêu thích không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất cũng đẳng cấp.

Thần thái của Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý. Ảnh Sina

Trước đây, từng có thông tin, bố chồng của Triệu Lệ Dĩnh tỏ thái độ không thích con dâu vì không môn đăng hộ đối. Bố Phùng Thiệu Phong từng coi thường Triệu Lệ Dĩnh vì học vấn và xuất thân không tương xứng. Được biết, nữ diễn viên chỉ học hết cấp ba do hoàn cảnh nhà khó khăn nên phải nghỉ học.

Hồi giữa năm 2019, liên tục rộ lên tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gặp trục trặc hôn nhân dẫn đến ly hôn. Nguyên nhân là do nam diễn viên có người khác. Im lặng trước tin đồn nhưng cặp đôi lại chọn cách hành động. Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong tình tứ hẹn hò trên phố. Hình ảnh này phần nào xóa tan nghi ngờ về việc cặp đôi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news