Tin mới

Xa nhà, Trường Giang liên tục gọi điện nói chuyện với con gái quên hết mệt mỏi

Thứ bảy, 21/03/2020, 09:48 (GMT+7)

Trường Giang cho biết, dù công việc bận rộn, dù mệt mỏi như nào nhưng khi trò chuyện cùng con gái là anh lại sốc lại tinh thần lập tức.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nam danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống gia đình bên Nhã Phương và con gái nhỏ. Nam danh hài cho biết, mỗi khi xa nhà, không ngày nào là anh không gọi về trò chuyện cùng con gái nhỏ.

Trường Giang trò chuyện cùng con gái mọi lúc mọi nơi khi có thể. Ảnh internet

Ông xã Nhã Phương cũng cho biết, con gái dù nhỏ nhưng đã biết trò chuyện cùng bố mỗi khi gọi về. Mười Khó khẳng định, chỉ cần được nói chuyện với con gái là mọi mệt mỏi đều tan biến.

Mỗi lần xa nhà là Trường Giang đều dành thời gian trò chuyện với con gái qua điện thoại. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trong bài viết, Trường Giang cũng tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc với Nhã Phương. Đó chính là những bữa cơm, chính vì vậy, nam danh hài thường xuyên vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon để cả nhà cùng thưởng thức.

Sau khi đã lên chức bố, Trường Giang dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Là một trong hai danh hài đình đám, khác với Trấn Thành, Trường Giang khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ngay cả khi, Nhã Phương mang thai, vợ chồng nam danh hài cũng tuyệt đối giữ bí mật. Mọi hình ảnh Nhã Phương mang thai đều không hề bị lộ ra ngoài.

Cho đến khi, con gái Nhã Phương cứng cáp, cả hai mới chính thức công khai đã có con. Dù vậy, vợ chồng Trường Giang vẫn nhất quyết giấu kín mọi hình ảnh về con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news