Tin mới

Loạt ảnh 'vạn người mê' của Trịnh Kim Chi thời son trẻ bất ngờ ‘sốt’ trở lại

Thứ tư, 22/12/2021, 16:34 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi mới đây khiến nhiều người 'rớt hố u mê' với loạt ảnh trong quá khứ, nhan sắc là một chuyện, ứng xử khôn khéo mới là tâm điểm. 

Thời gian vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận khi vướng vào loạt ồn ào về chuyện tiền bạc của Thương Tín. 

Trong khi phía Thương Tín có thái độ khá gay gắt thì Trịnh Kim Chi lại có cách ứng xử khá nhẹ nhàng và tinh tế. Điều này không quá khó hiểu khi trước khi lấn sân làm 'Bà bầu' của sân khấu kịch, NSƯT Trịnh Kim Chi từng là mỹ nhân nức tiếng và chinh chiến ở nhiều cuộc thi hoa hậu nên tài sắc và trí tuệ cô đều có đủ. 

Trịnh Kim Chi là nữ nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau. Cô là Á hậu Việt Nam duy nhất được phong tặng danh hiệu NSƯT và từng theo học khoa Diễn viên của ĐH Sân khấu Điện ảnh. 

Loạt ảnh 'vạn người mê' của Trịnh Kim Chi thời son trẻ bất ngờ ‘sốt’ trở lại - Ảnh 1

 

Loạt ảnh 'vạn người mê' của Trịnh Kim Chi thời son trẻ bất ngờ ‘sốt’ trở lại - Ảnh 2

 

Trịnh Kim Chi từng ghi danh ở cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi từng ghi danh ở cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: Internet

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, NSƯT Trịnh Kim Chi đã gây chú ý khi sở hữu nhan sắc cuốn hút. Với đôi mắt to, gương mặt tươi tắn và sắc sảo, Trịnh Kim Chi được đánh giá là một trong những mỹ nhân sáng giá thời bấy giờ.

Năm 20 tuổi, cô được bạn bè động viên đi thi hoa hậu nhưng phải đến 2 năm tham gia một vài bộ phim và vở kịch, Trịnh Kim Chi mới đủ can đảm để chinh chiến ở một cuộc thi nhan sắc. 

Cô từng ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 với suy nghĩ vô tư là nếu có giải sẽ có tiền và thành tích để khoe với con cái sau này, không được cũng sẽ không sao. 

Loạt ảnh 'vạn người mê' của Trịnh Kim Chi thời son trẻ bất ngờ ‘sốt’ trở lại - Ảnh 3

 

Loạt ảnh 'vạn người mê' của Trịnh Kim Chi thời son trẻ bất ngờ ‘sốt’ trở lại - Ảnh 4

 

Trịnh Kim Chi sở hữu vẻ đẹp sắc sảo. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi sở hữu vẻ đẹp sắc sảo. Ảnh: Internet

Sau khi đạt giải phụ cuộc thi Hoa khôi khu vực phía Nam, chân dài gốc Bắc tiếp tục bứt phá ở vòng chung kết toàn quốc. Cô đã lọt vào TOP ứng xử và nhận được câu hỏi 'Theo em, có tiền thì có mua được tất cả hay không?'. 

Cách ứng xử thông minh của Trịnh Kim Chi lúc bấy giờ đã ghi điểm trong mắt khán giả 'Thực ra tiền rất là quan trọng với tất cả mọi người và cuộc sống nữa. Nhưng mà không phải có tiền là mua được tất cả. Không thể mua được sức khỏe, không thể mua được đạo đức con người'.

Loạt ảnh 'vạn người mê' của Trịnh Kim Chi thời son trẻ bất ngờ ‘sốt’ trở lại - Ảnh 5

 

Cô là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất so với các mỹ nhân cùng thời. Ảnh: Internet
Cô là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất so với các mỹ nhân cùng thời. Ảnh: Internet

Nhờ sự sắc sảo đó mà Trịnh Kim Chi giành được ngôi vị Á hậu 2 và thắng thêm giải phụ 'Người đẹp ứng xử hay nhất'. 

Không giống với những người đẹp cùng thời khi lận đận chuyện tình cảm, vướng nhiều ồn ào về tình ái, Trịnh Kim Chi lại hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ cùng ông xã vô cùng tâm lý cưng chiều. 

Cuộc đời thuận lợi và suôn sẻ của nàng Á hậu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Thời gian gần đây Trịnh Kim Chi vướng vào ồn ào khi bị Thương Tín đăng đàn tố nhập nhèm trong chuyện tiền bảo hiểm của con gái mình. Trước những ồn ào, Trịnh Kim Chi đã đăng tải hình ảnh sao kê toàn bộ số tiền trên trang cá nhân và bày tỏ mong muốn dừng mọi ồn ào tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Kim Chi