Tin mới

Loạt báo Hàn Quốc đưa tin về lùm xùm phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi

Thứ sáu, 04/08/2023, 15:00 (GMT+7)

Những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi đã thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc.

Ngày 22/7, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) đã chính thức diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi. Thế nhưng chỉ thời gian ngắn sau khi đăng quang, tân hoa hậu Ý Nhi bất ngờ vướng phải loạt tranh cãi về phát ngôn và nhận lại vô số chỉ trích của công chúng.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi

Vụ việc ầm ĩ đến độ đã thu hút sự chú ý của cả truyền thông quốc tế. Mới đây, nhiều tờ báo của Hàn Quốc đã đăng tải vụ việc đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi có những phát ngôn gây tranh cãi ngay sau khi vừa đăng quang. 

Trong đó, các trang báo như Naver, MK,... trích dẫn quan điểm "bạn trai phải tiến bộ để theo kịp tôi" và "trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu” mà Ý Nhi đã trả lời truyền thông sau khi đăng quang.

 Loạt báo Hàn Quốc đưa tin về lùm xùm phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 1
 
 Loạt báo Hàn Quốc đưa tin về lùm xùm phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 2
 
 Loạt báo Hàn Quốc đưa tin về lùm xùm phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 3
 
Loạt trang báo Hàn đưa tin về lùm xùm phát ngôn của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi
Loạt trang báo Hàn đưa tin về lùm xùm phát ngôn của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi

Phía truyền thông Hàn Quốc nhận xét quan điểm này của Ý Nhi đã vấp phải làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ của cư dân mạng Việt Nam. Dù sau đó, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và cho biết bản thân cô còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm trong việc đối đáp, ứng xử trước truyền thông, thế nhưng chân dài Bình Định vẫn nhận lại vô số ý kiến trái chiều. Thậm chí tân Hoa hậu còn bị yêu cầu tước vương miện và suất thi Miss World 2024.

Trang tin Now News của Hàn Quốc viết: "Cư dân mạng chỉ trích tân Hoa hậu “mắc bệnh ngôi sao”, “ảo quyền lực” và “quá cẩu thả”". Thông tin về group anti-fan lên đến hàng trăm nghìn thành viên sau khi đăng quang của Ý Nhi cũng được các tờ báo Hàn Quốc đưa tin. Có thể thấy, dù chưa đi thi quốc tế, nhưng tên tuổi của Ý Nhi đã vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam vì lùm xùm.

 Loạt báo Hàn Quốc đưa tin về lùm xùm phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 4
 

Ở phần bình luận, cư dân mạng Hàn Quốc cũng tỏ ra không đồng tình với những chia sẻ của tân hoa hậu. Nhiều người cho rằng nếu Ý Nhi đăng quang tại Hàn Quốc, cô cũng sẽ bị "ném đá" nếu phát ngôn như vậy. 

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại Bình Định. Cô sở hữu chiều cao 1,75m với số đo 3 vòng 79-59-89cm. Cô hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. Ý Nhi từng đạt Á khôi cuộc thi "Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022". 

Sau 15 ngày đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi vẫn là tâm điểm trên các phương tiện truyền thông xã hội bởi những phát ngôn vạ miệng và "kém duyên" trên sóng truyền hình. Ngoài ra, lượng đơn yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi gửi đến công ty Sen Vàng đang ngày một nhiều hơn cùng với sự tăng trưởng chóng mặt của hội anti fan hoa hậu Ý Nhi trên Facebook. Con số vượt mốc 500 nghìn người chỉ sau 6 ngày thành lập, một kỷ lục không tưởng về hoa hậu bị ghét nhất trong lịch sử đấu trường sắc đẹp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi