Tin mới

Loạt bầu show lên tiếng minh oan cho Phi Nhung sau ồn ào với Hồ Văn Cường

Thứ hai, 18/10/2021, 11:00 (GMT+7)

Loạt bầu show mới đây đã lên tiếng công bố sự thật về mức cát-xê đối với Hồ Văn Cường và hé lộ hành động không ngờ đến của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng những câu chuyện ồn ào liên quan đến chuyện tiền nong với con nuôi Hồ Văn Cường ngày càng trở nên gay gắt.

Theo đó, dù phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã thanh toán toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường nhưng dư luận vẫn bán tín bán nghi, ồn ào vẫn chưa hạ nhiệt. 

Để rộng đường dư luận, mới đây Long Nhật công bố đã lấy thông tin từ phía các bầu show. Cụ thể, Long Nhật cho biết nhiều bầu show cũng như người tổ chức sự kiện trong và ngoài nước đã liên lạc với mình muốn góp tiếng nói để lấy lại sự trong sạch cho Phi Nhung

Cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đứng chung trên sân khấu. Ảnh: Internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đứng chung trên sân khấu. Ảnh: Internet

Tất cả đều khẳng định không chỉ Hồ Văn Cường mà những người con nuôi khác đều được cố ca sĩ năn nỉ cho đi diễn cùng và chấp nhận không có cát-xê. 

Theo tiết lộ của Long Nhật, nhiều show đồng ý cho lên hát nhưng không chấp nhận trả tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường và các con nuôi và mỗi lần như thế Phi Nhung đều phải tự bỏ tiền để mua vé máy bay, lo khách sạn, ăn ở và nhắc quản lý trả thêm cát-xê cho con mình'.

Ngoài ra, vợ của GĐ Công ty tổ chức Hoàng Tuyết cho biết mình sẵn sàng ra mặt để minh oan cho Phi Nhung bởi trước đây họ đã từng làm rất nhiều show cho cốc a sĩ và biết rất rõ chuyện tiền nong này. 

Cố ca sĩ Phi Nhung dù đã đi xa nhưng những ồn ào liên quan đến tiền nong của Hồ Văn Cường vẫn khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung dù đã đi xa nhưng những ồn ào liên quan đến tiền nong của Hồ Văn Cường vẫn khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Internet

Ca sĩ Long Nhật cho rằng các bầu show không quan trọng thần đồng hay ngôi sao nhí mà chỉ quan tâm đến cái tên đó liệu có được vé hay không. 

Dù vậy, trên thực tế, một số show bỏ tiền mời Hồ Văn Cường diễn mức cát-xê rất ít chứ không nhiều như đồn thổi. 

Nói cách khác, nhờ Phi Nhung mà Hồ Văn Cường mới có cơ hội được cọ xát và biểu diễn nhiều hơn. Trong khi đó, việc cố ca sĩ Phi Nhung đã xin cho con nuôi diễn tại Thúy Nga Paris là điều đáng để bàn đến vì theo Long Nhật cho rằng nếu biểu diễn tại đây mà 'trúng bài' thì chắc chắn thành ngôi sao. 

Long Nhật khẳng định phía thúy Nga đâu có mời Hồ Văn Cường mà do Phi Nhung năn nỉ mãi, đem danh dự ra đảm bảo người ta 'mới cho lên'. 

'Vì thế nên Phi Nhung phải tự bỏ tiền làm visa, mua vé máy bay, thuê khách sạn cho Hồ Văn Cường. Công lao ấy ai biết đấy là đâu', phía Long Nhật khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news