Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ thông tin đáng lo về Hồ Văn Cường 

Thứ hai, 18/10/2021, 09:12 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Long Nhật thì danh ca Ngọc Sơn cho rằng Hồ Văn Cường phạm vào sai lầm lớn có liên quan đến chữ hiếu. 

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã qua đời nhưng dường những ồn ào xoay quanh mối quan hệ mẹ con và tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa được giải quyết một cách thấu tình đạt lý. 

Trong khi một số người trong ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường vô ơn, toan tính chỉ biết đến tiền bạc mà không bảo vệ mẹ nuôi thì cũng có một bộ phận không ít nghệ sĩ đứng ra bảo vệ Hồ Văn Cường và cho rằng nam ca sĩ nhí còn trẻ tuổi, có cách hành xử chưa khéo nên cần được dạy bảo hướng dẫn thay vì bị dồn vào đường cùng. 

Trong buổi livestream mới đây của mình, ca sĩ Long Nhật đã chia sẻ rằng anh có nói chuyện với ca sĩ Ngọc Sơn về câu chuyện của cố Ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. 

Theo tiết lộ của Long Nhật thì danh ca Ngọc Sơn cho rằng Hồ Văn Cường phạm vào sai lầm lớn có liên quan đến 'chữ hiếu' bởi dù sao Phi Nhung cũng là mẹ nuôi và có công ơn lớn đối với Hồ Văn Cường. 

Danh ca Ngọc Sơn lên tiếng phủ nhận thông tin mà Long Nhật chia sẻ. Ảnh: Facebook
Danh ca Ngọc Sơn lên tiếng phủ nhận thông tin mà Long Nhật chia sẻ. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình ngay sau đó, danh ca Ngọc Sơn khẳng định mình không hề nói chuyện giận ai hay ghét ai bao giờ và càng không có ý kiến gì bình luận về vụ việc của Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung. 

Theo chia sẻ của nam danh ca, anh còn bận làm nhiều việc có ý nghĩa hơn là dính líu đến những chuyện khác và mong khán giả bình tĩnh trước những thông tin thêu dệt, không đúng sự thật. 

Sau đó, nam danh ca cũng tiết lộ rằng mình đã nhận lời từ một người thân thiết để đứng ra hỗ trợ cho Hồ Văn cường trong thời điểm khó khăn này. 

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ mong muốn được giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ mong muốn được giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Theo đó, nam danh ca nhận thấy Hồ Văn Cường rất tội nghiệp nên mong muốn mọi người hãy mở lòng yêu thương và giúp đỡ ca sĩ nhí. 

Danh ca Ngọc Sơn cũng đã cử trợ lý tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường trong nhiều ngày qua nhưng vẫn chưa được kết nối với con nuôi của Phi Nhung. 

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi lo lắng bởi ca sĩ nhí đã chịu sức ép rất lớn sau khi mẹ nuôi qua đời. 

Trước đó, phía Hồ Văn Cường đã thông báo gia đình nam ca sĩ đã dọn ra khỏi nhà của cố ca sĩ Phi Nhung và ổn định chỗ ở mới. Hiện nam ca sĩ cũng không sử dụng bất kỳ MXH nào và mọi tài khoản Facebook, Tiktok hay YouTube mang tên Hồ Văn Cường lúc này đều không phải do anh sử dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news