Tin mới

Nối gót bầu Thuỵ, một nữ doanh nhân sẵn sàng tặng nhà 5,8 tỷ cùng hợp đồng hơn 8 tỷ dành cho Hồ Văn Cường

Chủ nhật, 17/10/2021, 19:14 (GMT+7)

Sau bầu Thuỵ, mới đây một nữ doanh nhân đã đăng tìm Hồ Văn Cường ngỏ ý muốn ký hợp đồng hơn 8 tỷ và tặng nhà 5,8 tỷ cho ca sĩ nhí. 

Sau vụ ồn ào về khoản tiền cát-xê với cố ca sĩ Phi Nhung cùng ekip của ca sĩ, nhiều người đã lên tiếng ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường để giúp ca sĩ nhí có đủ điều kiện để phát triển tài năng, sự nghiệp học hành sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời. 

Theo đó, những ngày vừa qua, những thông tin xoay quanh cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm của CĐM. Theo đó, tiền cát-xê của Hồ Văn Cường đã được quản lý chi trả nhưng những ồn ào xoay quanh mối quan hệ của cả hai vẫn nhận về không ít bàn tán. 

Ngoài những người ủng hộ, không ít người đã lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường khi cho rằng nam ca sĩ nhí vô ơn với mẹ nuôi. 

Trong số những người lên tiếng ủng hộ Hồ Văn Cường, ngoài tỷ phú Hoàng Kiều còn có doanh nhân bầu Thuỵ khi ngỏ ý muốn giúp đỡ cho Hồ Văn Cường được hoc ĐH và hậu thuẫn nam ca sĩ nhí trên con đường ca hát. 

Nối gót bầu Thuỵ, một nữ doanh nhân sẵn sàng tặng nhà 5,8 tỷ cùng hợp đồng hơn 8 tỷ dành cho Hồ Văn Cường - Ảnh 1

 

Danh tính nữ doanh nhân sẵn sàng nâng đỡ cho Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Danh tính nữ doanh nhân sẵn sàng nâng đỡ cho Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Không dừng lại đó, mới đây một nữ đại gia nổi tiếng trong ngành du lịch quốc tế, doanh nhân N.T.P.L cũng ngỏ ý muốn ký hợp đồng tiền tỷ và tặng nhà cho Hồ Văn Cường

Đoạn chia sẻ với nội dung 'Cần tìm ca sĩ Hồ Văn Cường ký hợp đồng 8 năm đại diện hình ảnh công ty, trả đủ luôn 8.800.000.000 vnd và tặng 1 căn hộ đã hoàn thiện tại Hà Nội trị giá 5.800.000.000 vnd. Vui lòng liên hệ: Tổng giám đốc công ty du lịch, du học, di dân...'.

Bà P.L cũng được biết đến là một trong những người giàu có tiếng, là quán quân doanh nhân tài năng năm 2018, đồng thời là CEO sáng lập và điều hành công ty Du lịch lớn. 

Hồ Văn Cường là cái tên gây chú ý sau loạt ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường là cái tên gây chú ý sau loạt ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Nữ doanh nhân đã từng có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với Hồ Văn Cường nên ngay khi sự việc ồn ào xảy ra, bà ngỏ ý muốn giúp đỡ nam ca sĩ nhí. 

Trong khi đó về phía Hồ Văn Cường, sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời và bị 'bắt ép' lên sóng trong màn livestream của Trang Trần thì nam ca sĩ nhí gần như không hề lộ diện trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news