Tin mới

Loạt mỹ nhân Việt chọn phẫu thuật thẩm mỹ để công việc tốt hơn

Thứ bảy, 03/08/2019, 11:03 (GMT+7)

Kỳ Duyên, Chi Pu, Thúy Diễm đã nâng cấp vòng 1 để phục vụ cho công việc.

Trong khi nhà nhà Phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc thì việc các mỹ nhân trong showbiz nâng ngực, độn cằm không còn là điều xa lạ. Những người đẹp của chúng ta sẵn sàng thừa nhận việc mình can thiệp dao kéo để có được vòng 1 căng tròn, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, phục vụ tốt hơn cho công việc của họ.

Mặc dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng ai cũng dễ dàng nhận thấy sự thay đổi trong kích thước vòng 1 của Chi Pu. Đôi gò bồng đảo của cô nàng ngày càng đầy đặn, phù hợp với hình ảnh gợi cảm mà cô đang theo đuổi.

Năm 2018, Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng thắn thừa nhận mình đã chỉnh sửa vòng 1 vì tự ti với khiếm khuyết này. Với cơ thể hiện tại, Kỳ Duyên cảm thấy rất hài lòng, tự tin. Cô cũng khẳng định mình sẽ không can thiệp dao kéo thêm một lần nào nữa.

Sau khi sinh em bé xong, nữ Diễn viên Thúy Diễm cũng thừa nhận trùng tu vòng 1. Bà xã Lương Thế Thành chia sẻ mình đã từng rất lo lắng về vóc dáng hậu sinh con và luôn nghĩ đến việc cải thiện điều này. Vì vậy, Thúy Diễm quyết định đặt túi ngực kết hợp cấy mỡ tự thân để bầu ngực trông đầy đặn, mềm mại hơn. Điều đó giúp nữ diễn viên hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Việc có được vòng 1 hoàn hảo giúp bà mẹ một con gặp thuận lợi hơn trong công việc.

"Cô bé trà sữa Việt Nam" Jun Vũ cũng không ngần ngại thừa nhận việc nâng ngực để  có được hình ảnh gợi cảm, quyến rũ như hiện tại. Khi nhiều người tỏ ý tiếc cho một Jun Vũ ngây thơ, thuần khiết trước đây, nữ diễn viên cho rằng con người  cô vẫn vậy, việc nâng cấp vòng 1 chỉ là để hoàn thiện bản thân, phục vụ cho công việc nghệ thuật mà thôi.

Năm 2017, nữ ca sĩ Maya cũng công khai quá trình đập mặt, nâng ngực tại Hàn Quốc. Cô quyết định đại tu cơ thể sau khi con gái được 2 tuổi. Được biết ca phẫu thuật nâng ngực của Maya tốn khoảng 13.000 USD. Đổi lại, giờ đây nữ ca sĩ đã có được đôi gò bồng đảo đẹp hoàn hảo.

Một người đẹp nữa thừa nhận đã nâng ngực là ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Ngoài việc nâng cấp vòng 1, cô còn làm một loạt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ khác như cấy mỡ tự thân trán, thái dương rãnh cười, mở góc mắt, hút mỡ má, nọng cằm, hút mỡ cánh tay. Giờ đây, nữ ca sĩ đã có được diện mạo khiến bản thân hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news