Tin mới

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng

Thứ tư, 25/08/2021, 16:10 (GMT+7)

Phương Oanh, Hồng Diễm, Thanh Hương, Huyền Lizzie, Thu Quỳnh, Bảo Thanh... đều là những mỹ nhân xuất chúng của vũ trụ điện ảnh VTV. Nhưng ai mới là người đẹp nhất.

Những năm trở lại đây, loạt phim truyền hình của VTV nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả Việt. Bên cạnh việc "thay máu" kịch bản thì dàn diễn viên chất lượng, toàn mỹ nhân như Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Hồng Diễm... 

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng
Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng

Họ không chỉ diễn hay mà còn xinh đẹp, đó chính là yếu tố giúp VTV ngày càng nổi tiếng. Mặc dù ít khi xuất hiện cùng nhau nhưng một khi đã hội tụ, họ đều là những cực phẩm nhan sắc, khiến khán giả chỉ biết thốt lên hai từ ngưỡng mộ.

Phương Oanh

Diễn viên Phương Oanh xuất thân từ nghề người mẫu nhưng sau đó lại bén duyên với nghiệp diễn. Cô được biết đến với nhiều bộ phim nhưng nổi tiếng nhất, giúp tên tuổi của mỹ nhân 9x sang một trang mới chính là Quỳnh Búp Bê. Xinh đẹp trong phim bao nhiêu thì ngoài đời, Phương Oanh còn quyến rũ, có gu thời trang đỉnh cao bấy nhiêu.

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng - Ảnh 1

Cô sở hữu đôi chân nuột nà, đáng giá. Với lợi thế này, mỗi khi xuất hiện Phương Oanh đều khiến dân tình khó có thể rời mắt. Phong cách thời trang của Phương Oanh cũng tận dụng tối đa để khoe được đôi chân miên man, trắng nõn nà. 

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng - Ảnh 2

Thành công trong sự nghiệp nhưng Phương Oanh hiện tại vẫn lẻ bóng. Cô từng công khai một mối tình nhưng chỉ một thời gian sau đó đã quyết định chia tay vì những khác biệt trong quan điểm yêu đương, cuộc sống.

Thanh Hương

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng - Ảnh 3

Diễn viên Thanh Hương cũng nổi tiếng từ phim Quỳnh Búp Bê dùng sắm vai phụ. Xuất thân từ cuộc thi sắc đẹp nên không quá ngạc nhiên khi cô sở hữu nhan sắc cùng một vóc dáng ấn tượng. Cô có chiều cao 1m72, thân hình chuẩn chỉnh và đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Hiện Thanh Hương cũng có hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con.

Hồng Diễm

Hồng Diễm là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. So với những mỹ nhân khác trong vũ trụ điện ảnh VTV, nữ diễn viên được đánh giá là người có phong cách giản dị, nhẹ nhàng và kín đáo nhất. Hiếm khi thấy người đẹp khoe chân dài miên man nhưng một khi khoe ai nấy đều phải ngước nhìn.

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng - Ảnh 4

Hiện tại, Hồng Diễm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con. Cô cũng có nguyên tắc ngầm trong công việc là không diễn cảnh nóng để bảo vệ hạnh phúc gia đình. 

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh cũng là một mỹ nhân nổi bật của VTV, cô từng tham gia thi hoa hậu và để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào. Sau này khi chuyển sang diễn xuất, nữ diễn viên để lại ấn tượng với khả năng diễn đa vai từ phản diện đến chính diện. Cùng với Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh đã xây dựng một hình ảnh My Sói ghét nhất màn ảnh Việt.

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng - Ảnh 5

Thành công trong sự nghiệp nhưng Thu Quỳnh lại lận đận tình duyên. Cô có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với diễn viên Chí Nhân. Cả hai có với nhau một cậu con trai trước khi ly hôn. Hiện tại, Thu Quỳnh đã có mối quan hệ với song cô khá kín đáo.

Huyền Lizzie

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng - Ảnh 6

So với các đàn chị, Huyền Lizzie có phần thua thiệt hơn về mức độ xuất hiện nhưng cô cũng được xem là mỹ nhân xinh đẹp hàng top của VTV. Ở tuổi 30, nữ diễn viên tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc con trai. Dù trải qua một lần sinh nở nhưng phong độ nhan sắc của nữ diễn viên không hề thuyên giảm.

Bảo Thanh

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng - Ảnh 7

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến diễn viên Bảo Thanh trong dàn mỹ nhân VTV. Dù không sở hữu chiều cao quá ấn tượng nhưng đổi lại, Bảo Thanh cũng có một vóc dáng và gương mặt xinh đẹp đáng mơ ước. Nữ diễn viên hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Mới đây, cô cũng vừa hạ sinh con gái thứ 2 cho ông xã. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Quỳnh Nga

Loạt mỹ nhân VTV so kè nhan sắc: Người hạnh phúc đủ đầy, người vẫn lẻ bóng - Ảnh 8

"Cá sấu chúa" là biệt danh đã gắn với Quỳnh Nga từ khi tham gia dự án phim Nhịp đập của trái tim. Sau thời gian dài vắng bóng, đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga đã trở lại màn ảnh với diện mạo bốc lửa, quyến rũ. Dù không đảm nhận vai chính song, dấu ấn của nữ diễn viên trong các bộ phim cô tham gia là không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news