Tin mới

Loạt nghệ sĩ Việt tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người tiếc nuối

Thứ bảy, 08/01/2022, 15:38 (GMT+7)

Sau Chi Bảo, Bình Minh thì mới đây, Việt Trinh cũng tuyên bố giải nghệ khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Mới đây, diễn viên Việt Trinh - "Người đẹp Tây Đô" đã tuyên bố giải nghệ, rút khỏi màn ảnh sau hơn 30 năm đóng phim khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Nữ diễn viên cho biết bản thân giải nghệ nhưng vẫn tham gia ở vai trò nhà sản xuất phim, sản xuất chương trình. Bên cạnh đó, Việt Trinh vẫn sẽ nhận lời làm giám khảo các chương trình liên quan đến chuyên môn của mình.

Diễn viên Việt Trinh. Ảnh FBNV
Diễn viên Việt Trinh. Ảnh FBNV

Bản thân của Việt Trinh cũng rất tiếc nuối và phải suy nghĩ suốt 1 năm để đưa ra lựa chọn này. "Tôi thấy cuộc sống mình như vậy là quá hạnh phúc, quá đầy đủ rồi. Bây giờ, tôi chỉ cần làm những công việc để nuôi con ăn học là đủ và không bị áp lực ra đường phải trang điểm đẹp, mặc đồ đẹp hay bị nói có một bộ đồ mặc hoài. Thật sự, tôi giải nghệ vì tôi cảm thấy đủ rồi, tôi không còn áp lực...", Việt Trinh bộc bạch.

Nữ diễn viên cho thấy bản thân càng trân trọng tình cảm gia đình và những người mình yêu thương, đặc biệt, Việt Trinh muốn dành nhiều thời gian cho con trai, nhất là bé đang ở giai đoạn phát triển. 

Trước Việt Trinh, loạt nghệ sĩ Việt cũng tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người tiếc nuối. Cụ thể, Diễn viên Chi Bảo đã có bài viết trên trang cá nhân vào giữa năm 2021 thông báo giải nghệ, gửi lời "tri ân và tạm biệt" sau 25 năm hoạt động nghệ thuật.

Chi Bảo cũng tạm dừng nghệ thuật khiến người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh internet
Chi Bảo cũng tạm dừng nghệ thuật khiến người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh internet

"... Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời...", nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội đồng thời gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, toàn bộ ê-kíp, gia đình và người hâm mộ đã luôn yêu thương và đồng hành, ủng hộ anh trong hành trình hoạt động nghệ thuật.

Ngoài Chi Bảo thì diễn viên Bình Minh cũng dừng sự nghiệp diễn xuất. Những năm gần đây, Bình Minh hạn chế nhận lời đóng phim vì "không còn có nhu cầu tìm kiếm cơ hội nghệ thuật hay chạy theo hào quang" mà tiếp tục cuộc sống viên mãn bên bà xã doanh nhân. Bình Minh cho biết anh muốn tạm dừng để tập trung phát triển công ty kinh doanh golf - niềm đam mê mới của anh.

Nam diễn viên Bình Minh cũng dừng nghệ thuật để cùng vun vén hạnh phúc với bà xã doanh nhân.
Nam diễn viên Bình Minh cũng dừng nghệ thuật để cùng vun vén hạnh phúc với bà xã doanh nhân.

Hương Tràm cũng từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại quyết định ngưng sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ cho biết, do không thể sắp xếp được công việc nên dẫn đến sự mất cân bằng trong cuộc sống của cô. Vì vậy, Hương Tràm tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học.

Hương Tràm cũng ngưng hoạt động để sang Mỹ du học. Ảnh FBNV
Hương Tràm cũng ngưng hoạt động để sang Mỹ du học. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news