Tin mới

Một nghệ sĩ hải ngoại tiết lộ điểm vô lý giữa ồn ào của Thương Tín và Trịnh Kim Chi

Thứ tư, 22/12/2021, 14:52 (GMT+7)

Những chia sẻ của nghệ sĩ cải lương Hồng Loan về ồn ào của Thương Tín và Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi xảy ra căng thẳng. Câu chuyện bắt đầu hồi tháng 3/2021, NS Thương Tín gặp khó khăn về tài chính và sức khỏe, NS Trịnh Kim Chi là người đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ với tư cách là một người em, một người đồng nghiệp quý mến anh. 

Tuy nhiên mới đây, thông tin tài tử Biệt động Sài Gòn tố ngược đàn em không rõ ràng tiền bạc, gây tranh cãi gay gắt trong Cộng đồng mạng. Theo nam diễn viên, khi đứng ra kê gọi ủng hộ Trịnh Kim Chi có nói sẽ trích tiền ra để mua bảo hiểm cho con gái mình.

Thương Tín và Trịnh Kim Chi đang xảy ra ồn ào thời gian gần đây. Ảnh internet
Thương Tín và Trịnh Kim Chi đang xảy ra ồn ào thời gian gần đây. Ảnh internet

Sau này, khi thấy có nhiều bất ổn, ông thấy nữ nghệ sĩ không có quyền quản lý số tiền mạnh thường quân tặng bởi tiền mua bảo hiểm cho con gái ông là "tiền của mạnh thường quân cho mình chứ không phải cho nữ diễn viên".

Về phía Trịnh Kim Chi, nữ nghệ sĩ không khỏi ngỡ ngàng trước những chia sẻ này. Cô cho biết bản thân đều rất sòng phẳng với số tiền mà mạnh thường quân giúp đỡ gia đình Thương Tín. Đặc biệt, mọi hoạt động cô làm với gia đình đàn anh đều có clip ghi lại làm bằng chứng.

Đỉnh điểm của ồn ào là Nghệ sĩ Thương Tín còn tuyên bố sẽ mời Công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này.

Trước vấn đề này, nghệ sĩ cải lương Hồng Loan cũng chia sẻ về quan điểm của mình. Con gái NSƯT Bảo Quốc cho rằng nghệ sĩ Thương Tín phải nói chuyện rõ ràng tiền Từ thiện để tránh Trịnh Kim Chi bị hiểu lầm. Nữ nghệ sĩ cho rằng nếu Thương Tín muốn rõ ràng số tiền đó thì nên ba mặt một lời để khán giả hiểu chứ không nên mập mờ khiến khán giả hiểu lầm Trịnh Kim Chi.

Nghệ sĩ Hồng Loan mong Thương Tín đừng mập mờ để khán giả hiểu lầm Trịnh Kim Chi. Ảnh internet
Nghệ sĩ Hồng Loan mong Thương Tín đừng mập mờ để khán giả hiểu lầm Trịnh Kim Chi. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng cho rằng việc Thương Tín đòi mời cả công an vào cuộc làm rõ số tiền này là rất vô lý, chỉ cần đôi bên ngồi nói chuyện với nhau là được. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ cảm thấy buồn và chán khi Thương Tín còn nói rằng, ông không kêu Trịnh Kim Chi đi quyên góp hay mua bảo hiểm cho con mình mà là Trịnh Kim Chi tự ý làm. 

"Việc Thương Tín nói Trịnh Kim Chi như vậy khiến tôi thấy rất buồn và chán khi lòng tốt lại bị nghĩ là làm phiền. Nhiều người tốt nghe câu chuyện này xong sẽ nghĩ sao mình lại bao đồng thế.

Tự nhiên đứng ra lo liệu, quyên góp cho một người không liên quan rồi tới giờ bị chính người ta đổ tiếng oan cho mình, thật kỳ lạ", con gái nghệ sĩ Bảo Quốc nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news