Tin mới

Loạt phim đắp chiếu, đỉnh lưu rớt đài: Thảm cảnh chưa từng có của Cbiz, số phận các ngôi sao đi về đâu?

Thứ ba, 07/09/2021, 15:02 (GMT+7)

Trải qua làn sóng thanh trừng "rát mặt", làng giải trí Hoa ngữ rơi vào tình trạng ảm đạm, tụt dốc không phanh.

Có thể nói, năm 2021 là quãng thời gian đầy biến động của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ chứng kiến nhiều ngôi sao đình đám bị "rớt đài", netizen còn ngậm ngùi trước thông tin hàng loạt bộ phim đắp chiếu. Vốn nổi tiếng là thị trường giải trí nhộn nhịp bậc nhất Châu Á, thế nhưng Cbiz giờ đây bao phủ bởi bóng tối, ảm đạm và thất bại toàn tập!

Loạt phim đắp chiếu, đỉnh lưu rớt đài: Thảm cảnh chưa từng có của Cbiz, số phận các ngôi sao đi về đâu? - Ảnh 1

"Mở bát" đầu năm, Trịnh Sảng gây sốt với ồn ào mang thai hộ. Cũng từ đây sự nghiệp của ngôi sao hạng A bắt đầu tụt dốc, thậm chí là bị phong sát hoàn toàn. Yên bình chưa được bao lâu, cuối tháng 6 là bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm tiếp theo là Trương Triết Hạn (thiếu hiểu biết lịch sử), hay mới đây nhất là Triệu Vy

Loạt phim đắp chiếu, đỉnh lưu rớt đài: Thảm cảnh chưa từng có của Cbiz, số phận các ngôi sao đi về đâu? - Ảnh 2

Đứng trước sự ra đi của nhiều ngôi sao, Cnet cho rằng làng giải trí Hoa ngữ đang bước vào giai đoạn "detox", loại bỏ những ngôi sao không đủ tư cách. Cơ quan chức năng cũng đã ban hành nhiều quy định mới nhằm quản lý sát sao người hoạt động nghệ thuật, mang lại sự trong sạch cho showbiz.

Loạt phim đắp chiếu, đỉnh lưu rớt đài: Thảm cảnh chưa từng có của Cbiz, số phận các ngôi sao đi về đâu? - Ảnh 3

Khoan bàn tới hiệu quả sau này, hiện tại làn sóng thanh trừng này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến Cbiz nói chung và nghệ sĩ nói riêng. Không ít ngôi sao "nằm yên trúng đạn" bởi những ồn ào không đáng có. Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp những bài dự đoán "ngôi sao A" sắp phong sát... đỉnh lưu "B" lung lay địa vị, đa phần nội dung chỉ mang tính chất câu like, nhưng lại gây thiệt hại cho chính bản thân người bị "réo tên".

Loạt phim đắp chiếu, đỉnh lưu rớt đài: Thảm cảnh chưa từng có của Cbiz, số phận các ngôi sao đi về đâu? - Ảnh 4

Ví dụ cụ thể hơn, hôm 5/9 vừa qua, đài Hồ Nam và kênh Tencent đồng loạt thông báo dời lịch chiếu bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu ChiếnDương Tử đóng chính. Do không đưa ra bất cứ lý do gì nên cư dân mạng liên tục phao tin cho rằng một trong hai ngôi sao đã bị nhà nước "sờ gáy" nên phim không thể trình chiếu đúng hẹn. Số ít lại khẳng định, trong năm nay màn ảnh Hoa ngữ sẽ bị đóng băng và không có dự án nào có thể lên sóng và gây được tiếng vang. Dẫu chưa biết thực hư thế nào, nhưng đây cũng có thể xem là một phần nhỏ trong số những ảnh hưởng của làn sóng thanh trừng lần này.

Loạt phim đắp chiếu, đỉnh lưu rớt đài: Thảm cảnh chưa từng có của Cbiz, số phận các ngôi sao đi về đâu? - Ảnh 5

Câu hỏi đặt ra lúc này là các ngôi sao sẽ đi về đâu?

Một blogger đình đám tại Trung Quốc mới đây đã có bài viết dự đoán về tương lai của các minh tinh. Theo người này... "không có ca hát, đời vẫn vui", những ai trụ lại được sau lần "detox" lần này chắc chắn sẽ có khởi sắc sau sự nghiệp. Dù có ảnh hưởng hay không thì cơ bản công việc của họ vẫn được duy trì.  

Loạt phim đắp chiếu, đỉnh lưu rớt đài: Thảm cảnh chưa từng có của Cbiz, số phận các ngôi sao đi về đâu? - Ảnh 6

>>> XEM THÊM: Điểm danh 'thánh phá' đồ hiệu của Cbiz: Diệc Phi - Tiêu Chiến 'phèn chát', nhưng đố ai qua mặt được Lệ Dĩnh - Dương Tử 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news