Tin mới

Bóc nhan sắc Lộc Hàm trên sóng livestream

Thứ hai, 21/11/2022, 15:28 (GMT+7)

Sau một thời gian dài vắng bóng, Lộc Hàm tái xuất với ngoại hình xuống cấp khó nhận ra.

Vào tối 18/11, Lộc Hàm xuất hiện trên sóng livestream sau một thời gian dài vắng bóng. Chương trình ngay lập tức thu hút rất nhiều người hâm mộ vào xem. Bạn trai Quan Hiểu Đồng diện trang phục giản dị, áo len trắng, quần jean rách sáng màu, tóc tẩy vàng bắt mắt.

Bóc nhan sắc Lộc Hàm trên sóng livestream
Bóc nhan sắc Lộc Hàm trên sóng livestream

Với fan Lộc Hàm, sự xuất hiện của thần thượng khiến họ vui mừng khôn xiết. Tuy nhiên, những cư dân mạng khác để lại nhiều bình luận phàn nàn về trạng thái của nam diễn viên. Họ nhấn mạnh hình ảnh hiện tại của Lộc Hàm so với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa khác biệt quá lớn.

Gương mặt Lộc Hàm chảy xệ chứ không căng bóng, tươi trẻ như ảnh chỉnh sửa.
Gương mặt Lộc Hàm chảy xệ chứ không căng bóng, tươi trẻ như ảnh chỉnh sửa.

Từ những tấm hình được chụp từ livestream, có thể thấy Lộc Hàm giờ đã thành "ông chú béo ú", trông rất phờ phạc. Khi ống kính zoom ra xa, ngoại hình của nam diễn viên càng gây thất vọng. Da chùng, má hóp, cảm giác baby một thời của anh không còn nữa.

Khi còn trong Nhóm EXO, Lộc Hàm là gương mặt đại diện của nhóm nhưng giờ đây, tình trạng của anh xuống dốc nghiêm trọng. Điều may mắn chính là tình trạng da của Lộc Hàm vẫn được duy trì rất tốt, trắng và căng bóng.

Lộc Hàm thường xuyên đi bar, nhậu nhẹt cùng bạn bè đến sáng sớm mới về.
Lộc Hàm thường xuyên đi bar, nhậu nhẹt cùng bạn bè đến sáng sớm mới về.

Sự sa sút của Lộc Hàm có lẽ liên quan nhiều đến lối sống cá nhân. Anh thích uống rượu và đi bar. Rất nhiều lần paparazzi chụp được cảnh nam diễn viên say xỉn và lần nào cũng lọt top tìm kiếm thịnh hành.

Khi say rượu, ý thức của Lộc Hàm hoàn toàn không hoạt động. Anh bước đi không vững và cần người dìu, điều này gây khá nhiều tranh cãi.

Ngoài ra, Lộc Hàm thường xuyên đi bar gặp gỡ bạn bè, vui chơi thâu đêm, đến sáng mới về nhà nghỉ ngơi. Việc thường xuyên thức khuya và uống rượu như thế khiến ngoại hình sa sút là điều dễ hiểu.

Vẻ đẹp 'tiểu thịt tươi' của Lộc Hàm trên ảnh selfie.
Vẻ đẹp "tiểu thịt tươi" của Lộc Hàm trên ảnh selfie.

Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Cbiz, Lộc Hàm trở thành tâm điểm chú ý của công chúng kể từ khi ra mắt. Nhất cử nhất động của anh đều được truyền thông chớp lấy và phóng đại. Trong vài năm trở lại đây, Lộc Hàm luôn giữ phong độ rất tốt. Mỗi lần anh xuất hiện là trạng thái tốt nhất, dù ảnh bị chụp hay ảnh selfie đều khiến netizen trầm trồ.

Nhưng giờ đây, Lộc Hàm không còn đặt tâm tư trong showbiz. Đã rất lâu anh không xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Thậm chí, ngay cả các show truyền hình thực tế cũng bị ảnh từ chối. Vì vậy, việc quản lý bản thân dường như bị nam diễn viên buông lỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news