Tin mới

Rộ tin Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng kết hôn sau 7 năm hẹn hò, cả Weibo náo loạn

Thứ năm, 21/12/2023, 15:54 (GMT+7)

Làng giải trí xứ Trung đang náo loạn trước thông tin kết hôn của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Ngày 21/12, paparazzi nổi tiếng chuyện "bóc" chuyện hẹn hò của sao Cbiz Lưu Đại Chùy bất ngờ đăng bài ám chỉ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn vào ngày 17/9 - đúng ngày sinh nhật của Quan Hiểu Đồng. Thông tin trên nhanh chóng leo lên No.1 hotsearch Weibo và nhận lại sự tương tác cực "khủng" của cư dân mạng.

Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn sau 7 năm bên nhau
Rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn sau 7 năm bên nhau

Ai nấy đều phấn khích và để lại bình luận chúc mừng cặp đôi đã có cái kết đẹp sau 7 năm bên nhau. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm bất hợp lý trước thông tin trên, bởi ngày 17/9 rơi vào chủ nhật và Cục dân chính thường không làm việc vào ngày này. Dù vậy, một số ý kiến lại cho biết Cục Dân chính vẫn sẽ “tăng ca” vào cuối tuần để đáp ứng mong muốn đăng ký kết hôn của các cặp đôi nếu đặt lịch trước.

Ngay sau đó, phía Lộc Hàm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn, phòng làm việc của nam diễn viên cũng có động thái yêu cầu các nền tảng gỡ hot search.

Lộc Hàm phủ nhận tin kết hôn
Lộc Hàm phủ nhận tin kết hôn

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chính thức công khai hẹn hò vào tháng 10/2017 sau khi hợp tác chung trong bộ phim Điềm Mật Bạo Kích. Vào thời điểm công khai, Lộc Hàm đang là đỉnh lưu sở hữu lượng fan hâm mộ "khủng" nhất nhì Cbiz, tin hẹn hò của nam ca sĩ thậm chí đã khiến mạng xã hội Weibo "sập" vì quá tải - đây lần đầu trong lịch sử Weibo xảy ra hiện tượng này.

Dù tin hẹn hò có ảnh hưởng không nhỏ tới Lộc Hàm, song nam ca sĩ được nhiều người khen ngợi vì sự dũng cảm, sẵn sàng công khai bạn gái khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Mối tình kéo dài 7 năm giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cũng dần nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã có 7 năm bên nhau và là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Cbiz nhận được sự ủng hộ của khán giả
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã có 7 năm bên nhau và là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Cbiz nhận được sự ủng hộ của khán giả

Lộc Hàm sinh năm 1990, là một trong "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được biết đến là sao nhí đình đám với gia thế "khủng" trong ngành nghệ thuật. Khán giả hiện đều hi vọng cặp đôi trai tài gái sắc sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news