Tin mới

Đoàn Thiên Ân bị 'khui' lại đoạn clip làm MC điệu chảy nước

Thứ hai, 21/11/2022, 15:27 (GMT+7)

Thử sức làm MC truyền hình, song Đoàn Thiên Ân khiến cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ.

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân có quá khứ khó khăn, bươn chải đủ công việc để mưu sinh. Bởi mẹ cô mất sớm. Người đẹp từng đi bán kính với mức lương 40 nghìn đồng/ giờ, quay show với mức cát xê chưa tới 1 triệu đồng,... 

Tại cuộc thi Miss Grand Vietnam, chân dài gốc Long An đã có màn thể hiện "nuốt mic" khi nói về chủ đề body shaming khiến nhiều người chú ý. Cô được khen ngợi có tài ăn nói, khả năng ứng xử so với nhưng người đẹp khác trong cuộc thi. 

Thế nhưng, mới đây, cư dân mạng mới "đào" lại được khoảnh khắc hoa hậu Hòa bình Việt Nam khi làm MC cho 1 chương trình truyền hình. Tại đây, cô gây chú ý với nét diễn vô cùng "giả trân". 

Khoảnh khắc Đoàn Thiên Ân dẫn trong 1 chương trình về ngày Tết (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Đoàn Thiên Ân dẫn trong 1 chương trình về ngày Tết (Ảnh: Chụp màn hình)

Khán giả không biết do kịch bản và đạo diễn chương trình yêu cầu hay nàng hậu vô tư khi dẫn nói về nhiều khía cạnh khác nhau liên quan đến chủ đề ẩm thực và lì xì ngày Tết. 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, Đoàn Thiên Ân đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Grand International 2022 sau 4 ngày đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Việc lên đường gấp gáp chưa có quá trình chuẩn bị khiến cô cũng vướng phải một số điều chưa thực sự ăn ý. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: BTC)

Dẫu vậy, chân dài 10X vẫn có màn thể hiện ấn tượng và ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả nước nhà. Chỉ tiếc là cô chỉ lọt top 20 chung cuộc. Cũng từ đây, fan sắc đẹp đã có những ý phản đối kết quả đối với ông Nawat, thậm chí có những hành động "cứng rắn" để bảo vệ đại diện Việt Nam. 

Trước những ý kiến trên, ông Nawat - Chủ tịch của Miss Grand International đã lên tiếng hé lộ lý do vì sao Thiên Ân bị out top 10. Song, với lời lẽ có phần hơi mạnh đã khiến cho lùm xùm bị đẩy lên đỉnh điểm. Đến hiện tại dù đã gần 1 tháng kể từ ngày kết thúc đêm Chung kết song fan Việt vẫn chưa hoàn toàn nguôi giận vị Chủ tịch của cuộc thi. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và ông Nawat (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và ông Nawat (Ảnh: Internet)

Hậu trở về nước, Thiên Ân được nhận xét vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và quyến rũ. "Nhất cử nhất động" của nàng hậu luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả trong nước. Cô cũng tiết lộ, thời gian tới sẽ tích cực hoạt động và sẽ làm tốt 1 nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam của mình một cách thành công, rực rỡ nhất. 

"Đến bây giờ, tôi vẫn chưa tin mình là hoa hậu. Vì hai ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, tôi phải sang Indonesia để thi. Chỉ đến khi về tận sân bay Tân Sơn Nhất, nhìn dòng người hâm mộ đợi đón mình, tôi đã rất xúc động", Đoàn Thiên Ân bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news