Tin mới

Lời tuyên bố từ 4 năm trước của Sơn Tùng 'gây sốt' trở lại, fan lo lắng hiện thực sắp xảy ra vì 1 chi tiết

Thứ hai, 06/03/2023, 10:40 (GMT+7)

Lời tuyên bố từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP "gây sốt" trở lại khiến fan lo lắng hiện thực ấy sắp xảy ra không xa.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP tái xuất trong một đêm nhạc quy tụ nhiều ngôi sao đình đám. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca gốc Thái Bình nhận lời biểu diễn sau loạt ồn ào và "ở ẩn". Tiết mục của Sơn Tùng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Có thể thấy, mặc ồn ào, sức hút của giọng ca "Chạy ngay đi" vẫn không hề giảm nhiệt.

Cuối tiết mục dòng chữ cảm ơn từ phía Sơn Tùng khiến fan lo lắng như một dự báo trước thời điểm giải nghệ. Ảnh internet
Cuối tiết mục dòng chữ cảm ơn từ phía Sơn Tùng khiến fan lo lắng như một dự báo trước thời điểm giải nghệ. Ảnh internet

Đáng chú ý, ở phần cuối tiết mục, khi màn hình led hiện lên dòng chữ “Thank you! From Son Tung M-TP with love” (Tạm dịch: Cám ơn, từ Sơn Tùng M-TP cùng yêu thương), nam ca sĩ cúi người chào fan tạo nên khung cảnh xúc động và không kém phần đẹp đẽ. Hình ảnh nghệ sĩ hàng đầu luôn trân trọng, yêu quý fan khiến người xem cảm thấy ấm lòng. Tuy nhiên, hình ảnh này lại khiến fan của Sơn Tùng cảm thấy lo lắng nghĩ về 1 tương lai không mấy tốt đẹp rằng thần tượng của mình sẽ giải nghệ.

Sơn Tùng cúi đầu chào khán giả. Ảnh internet
Sơn Tùng cúi đầu chào khán giả. Ảnh internet

Theo đó, hiện tại Sơn Tùng đang ở tuổi 29 và không lâu nữa sẽ đến 30 và cũng là mốc tuổi mà nam ca sĩ từng tuyên bố sẽ giải nghệ. Nếu điều này xảy ra vào năm sau thì sẽ là một điều hụt hẫng vô cùng dành cho fan của Sơn Tùng. Trước đó, năm 2019, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn hội thoại giữa Sơn Tùng và một fan nữ. Theo đó, cô gái này đã hỏi nam ca sĩ sinh năm 1994 về những dự định của anh sau tuổi 30. Bên cạnh những chi tiết như lấy vợ và sinh con, giọng ca gốc Thái Bình còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết thêm, anh sẽ giải nghệ.

“Anh sẽ giải nghệ, anh sẽ không tham gia nghệ thuật nữa và anh sẽ có những dự định khác. Anh cần phải làm những thứ khác trong lúc ấy”, nam ca sĩ bày tỏ với fan.

Sơn Tùng từng tuyên bố sẽ giải nghệ năm 30 tuổi. Ảnh internet
Sơn Tùng từng tuyên bố sẽ giải nghệ năm 30 tuổi. Ảnh internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Sơn Tùng tuyên bố: "Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng, và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị… ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy....Và sau khi từ giã rồi, tôi sẽ dùng hết tài năng và tâm sức của mình để đào tạo ra một thế hệ trẻ, đầy tài năng và sức mạnh".

Chẳng còn bao lâu nữa, Sơn Tùng M-TP sẽ bước sang tuổi 30, đây cũng là lúc fan đứng ngồi không yên chờ đợi quyết định của nam ca sĩ. Nếu trong trường hợp không đi hát thì giọng ca gốc Thái Bình vẫn lui về hậu trường thỏa sức với đam mê nghệ thuật và dành thời gian cho thế hệ trẻ. Bởi lẽ, phía sau Sơn Tùng còn cả một công ty giải trí đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news