Tin mới

Đăng status bất ổn rồi vội sửa, H'Hen Niê vướng nghi vấn chia tay bạn trai nhiếp ảnh

Thứ hai, 06/03/2023, 10:09 (GMT+7)

H'Hen Niê đăng đàn ẩn ý làm dấy lên nghi vấn chia tay bạn trai nhiếp ảnh giấu mặt sau nhiều năm hẹn hò.

Cách đây không lâu, H'Hen Niê chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Gái độc thân". Dòng trạng thái nhanh chóng gây chú ý khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nàng hậu chia tay bạn trai nhiếp ảnh khi tự nhận mình là gái độc thân. Trước nghi vấn chia tay bạn trai, H'Hen Niê sau đó vội sửa lại thành "Gái độc lạ". Không chỉ vậy, nàng hậu còn đính chính phía dưới bình luận mình là "Vậy là gái cô đơn nha".

Đăng status bất ổn rồi vội sửa, H'Hen Niê vướng nghi vấn chia tay bạn trai nhiếp ảnh - Ảnh 1
 
Ban đầu tự nhận mình là gái độc thân sau đó, H'Hen Niê vội sửa thành gái độc lạ. Ảnh chụp màn hình
Ban đầu tự nhận mình là gái độc thân sau đó, H'Hen Niê vội sửa thành gái độc lạ. Ảnh chụp màn hình

Nhiều cư dân mạng gửi lời động viên đến H'Hen Niê trước nghi vấn "đường ai nấy đi" với bạn trai : "Không thích có gia đình. Chứ đàn ông sếp hàng chờ; Cô đơn nhưng mà hạnh phúc nha; Chúc em luôn hạnh phúc và vui vẻ em nhé; Làm sao mà cô đơn được khi luôn có bọn em bên cạnh...".

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ đạt thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 với Top 5 chung cuộc, ngoài đời H'Hen Niê là nàng hậu có trái tim nhân hậu cùng cuộc sống đời thường vô cùng giản đơn, dung dị. Cô sẵn sàng xắn tay vào công việc trồng trọt, ruộng vườn để hỗ trợ gia đình.

Cư dân mạng an ủi trước nghi vấn H'Hen Niê chia tay bạn trai. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng an ủi trước nghi vấn H'Hen Niê chia tay bạn trai. Ảnh chụp màn hình

Hoa hậu sinh ra trong gia đình không có điều kiện về kinh tế và ngay từ nhỏ nàng hậu đã phụ giúp cha mẹ nên rất thạo công việc nhà và việc đồng áng. Chính hình ảnh giản dị của cô đã tạo nên cơn sốt trên MXH khi liên tục cập nhật những hoạt động tại quê nhà của người đẹp trên MXH.

Đăng status bất ổn rồi vội sửa, H'Hen Niê vướng nghi vấn chia tay bạn trai nhiếp ảnh - Ảnh 2
 

Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê có trong tay nhan sắc và sự nghiệp. Thành công của cô là điều mà ai nấy đều phải công nhận. Đáng chú ý, trong vấn đề tình cảm, người đẹp luôn biết cách để giữ bí mật. Dù chưa công khai rõ mặt của đối phương với công chúng, nhưng cả hai vẫn được netizen yêu mến và quan tâm.

H'Hen Niê và bạn trai giấu mặt. Ảnh internet
H'Hen Niê và bạn trai giấu mặt. Ảnh internet

Mãi cho đến mới đây, trong sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Phương My, H'Hen Niê mới hiếm hoi nói đến chuyện trăm năm. Chân dài người Ê Đê cho biết bản thân cô không nôn nóng trong việc lập gia đình, mọi thứ tùy thuộc vào duyên số. Thay vào đó, H'Hen Niê tập trung vào con đường nghệ thuật.

Được biết, bạn trai H'Hen Niê là một nhiếp ảnh gia. Anh chàng không chỉ tháp tùng cựu hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nhiều sự kiện, bạn trai của người đẹp Ê Đê còn luôn ở cạnh cô nàng trong các chuyến đi công tác ngoài nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news