Tin mới

Hậu chê trách Hồ Văn Cường, Long Nhật vội vàng 'quay xe' vì đắc tội với Ngọc Sơn

Thứ hai, 18/10/2021, 12:36 (GMT+7)

Long Nhật phải nhanh chóng có phản hồi sau khi bị lên án vì lôi Ngọc Sơn vào ồn ào Hồ Văn Cường, làm ảnh hưởng đến tên tuổi của giọng ca Tình cha.

Lùm xùm Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung giờ đây đã mở rộng thành ồn ào giữa những người ủng hộ và ghét bỏ giọng ca nhí. Đặc biệt vừa qua, Long Nhật có không ít lời chê trách dành cho Hồ Văn Cường và thậm chí còn tiết lộ danh ca Ngọc Sơn rất giận Hồ Văn Cường kể từ sau khi Phi Nhung qua đời.

Long Nhật 'mách' khán giả Ngọc Sơn ghét Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn chối cãi
Long Nhật 'mách' khán giả Ngọc Sơn ghét Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn chối cãi

Tuy nhiên, ngay sau chia sẻ của Long Nhật, Ngọc Sơn rất nhanh chóng đã lập tức có phản hồi và khẳng định những từ "giận", "ghét" chưa từng có từ miệng Ngọc Sơn phát ra. Phát ngôn của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người cho rằng đây như lời lật tẩy thói "chém gió", bịa đặt của Long Nhật.

Trước những lời chỉ trích về phát ngôn của mình, Long Nhật ngay sau khi khiến người đồng nghiệp lên tiếng "nhắc nhở" đã nhanh chóng có động thái "ăn năm". Cụ thể, trong livestream tối ngày 17/10 Long Nhật đã gửi lời xin lỗi và thể hiện sự hối cải về hành động của mình.

Empty
Empty

Nam ca sĩ cho biết nếu lỡ chia sẻ những thông tin khiến danh ca Ngọc Sơn bị ảnh hưởng, anh xin phép rút lại và chịu một mình. "Những cuộc trò chuyện, điện thoại hỏi thăm nhau là chuyện riêng tư giữa Long Nhật và anh Ba. Còn vừa rồi, nếu Long Nhật lỡ chia sẻ cái gì để anh Ba phải buồn, phải lo, Long Nhật xin phép được rút lại, giữ lại cho riêng mình. Còn lại tất cả Long Nhật xin chịu một mình, mong quý vị hiểu", Long Nhật cho hay.

Cùng với lời xin lỗi gửi mọi người, Long Nhật một lần nữa còn khẳng định lại việc bản thân không hề liên quan đến việc lập group tẩy chay Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ cho biết đã tìm ra người đứng sau, mong muốn kết thúc sự việc và chốt hạ những lùm xùm không đáng có.

Long Nhật 'mách' khán giả Ngọc Sơn ghét Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn chối cãi
Long Nhật 'mách' khán giả Ngọc Sơn ghét Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn chối cãi

Liên quan đến sự việc của Hồ Văn Cường, sau khi Phi Nhung mất và quán quân Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam nhận về số tiền cát-xê của mình, Long Nhật thường xuyên có những cập nhật mới về tình hình của em và có những lời chê trách thái độ của Hồ Văn Cường. 

Đặc biệt mới đây, nam ca sĩ còn liên tục bị kẻ xấu cắt ghép, xuyên tạc sự thật về hành động không phải với Hồ Văn Cường, khiến anh phải lên tiếng thanh minh cho bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news