Tin mới

Tuấn Anh, Minh Vương báo tin vui cho ĐT Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản

Thứ hai, 18/10/2021, 11:56 (GMT+7)

Hai tuyển thủ quốc gia của HAGL là Tuấn Anh và Minh Vương sẽ có thể trở lại ở các trận đấu quan trọng trong tháng 11 tới cùng ĐT Việt Nam.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Sau khi bỏ lỡ trận đấu với Oman ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã và đang hồi phục tốt. Tuấn Anh gặp vấn đề về dây chằng đầu gối ở mức độ nhẹ và HLV Park Hang Seo đã quyết định không mạo hiểm sử dụng anh nhằm đảm bảo an toàn cho tiền vệ này.

Trong thời gian này, khi các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam được nghỉ xả hơi, tiền vệ quê Thái Bình vẫn đang duy trì tập hồi phục để nhanh chóng trở lại. Theo thông tin mới nhất, Tuấn Anh có thể sẽ kịp thời bình phục hoàn toàn và trở lại phục vụ ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu rất quan trọng trong tháng 11 tới.

Tuấn Anh đã gặp chấn thương sau trận đấu với ĐT Trung Quốc - Ảnh: Dantri
Tuấn Anh đã gặp chấn thương sau trận đấu với ĐT Trung Quốc - Ảnh: Dantri

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận tiếp đón các đối thủ lớn là Nhật Bản và Ả Rập Xê Út đều trên SVĐ Mỹ Đình. Sự trở lại của Tuấn Anh là tin vui đối với NHM tuyển Việt Nam và HLV Park bởi vai trò quan trọng của cầu thủ này ở tuyến giữa trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ngoài Tuấn Anh, ĐT Việt Nam cũng sẽ chào đón một tiền vệ khác trở lại, đó là người đồng đội tại HAGL Trần Minh Vương. Sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman, Minh Vương cũng sẽ kịp trở lại cho trận gặp Nhật Bản sắp tới. 

Trước đó Tuấn Anh cũng từng gặp chấn thương ở vòng loại thứ 2 trong trận đấu với Indonesia - Ảnh: Dantri
Trước đó Tuấn Anh cũng từng gặp chấn thương ở vòng loại thứ 2 trong trận đấu với Indonesia - Ảnh: Dantri

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tới nhưng HLV Park sẽ hội quân muộn hơn một chút, vào ngày 6/10, bởi ông còn bận dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đón tiếp Nhật Bản (ngày 11/11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16/11) trên sân nhà.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022:

Tuấn Anh, Minh Vương báo tin vui cho ĐT Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản - Ảnh 1

Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022:

Tuấn Anh, Minh Vương báo tin vui cho ĐT Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản - Ảnh 2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news