Tin mới

Long Nhật bỗng gặp 'họa' khi bị kéo vào mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân

Thứ hai, 16/08/2021, 17:05 (GMT+7)

Long Nhật lập tức lên tiếng khi anh bị réo gọi trong mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân, giải thích những tin đồn gây hiểu lầm.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Thúy NgaKim Ngân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi chuyện tiếp tục gây xôn xao hơn nữa khi Long Nhật cũng bị kéo vào sự việc này.

Mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet

Cụ thể, trên MXH xuất hiện những đoạn video nói về Long Nhật cùng mối quan hệ với Thúy Nga và Kim Ngân với nội dung phán xét, nói xấu những người đồng nghiệp. Điều này khiến nam ca sĩ lập tức lên tiếng lấy lại danh dự cho mình.

Long Nhật cho biết đã có những kênh Youtube giả giọng, cắt ghép hình ảnh của anh thành các video có nội dung bịa đặt, sai sự thật, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh với đồng nghiệp:

Long Nhật lên tiếng khi bị kéo vào mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân. Ảnh: Internet
Long Nhật lên tiếng khi bị kéo vào mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân. Ảnh: Internet

"Long Nhật hiện có năm kênh YouTube chính thức chuyên phát hành những sản phẩm âm nhạc , nghệ thuật và hậu trường nghệ sĩ với những lan tỏa tích cực yêu thương đến với khán giả bốn phương. Ngoài ra không có thêm một kênh nào khác.

Vậy nên xin quý vị lưu ý và phân biệt rõ ràng những kênh YouTube giả mạo giọng nói và hình ảnh của Long Nhật với mục đích xấu nhằm chia rẽ những mối thâm tình lâu năm của nghệ sĩ chúng tôi", Long Nhật lên tiếng cảnh báo trên trang cá nhân.

Long Nhật bỗng gặp 'họa' khi bị kéo vào mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân - Ảnh 1

Giải thích cụ thể về mối quan hệ với những người đồng nghiệp này, Long Nhật cho biết anh rất thân thiết với Thúy Nga và không hề có chuyện nói xấu, phán xét người đồng nghiệp của mình như tin đồn. 

Còn với Kim Ngân, nam ca sĩ không hề quen biết nhưng vẫn rất ngưỡng mộ giọng hát một thời của đàn chị.

Long Nhật thừa nhận mối quan hệ thân thiết với Thúy Nga. Ảnh: FBNV
Long Nhật thừa nhận mối quan hệ thân thiết với Thúy Nga. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Thúy Nga gây chú ý khi liên tục giúp đỡ nghệ sĩ Kim Ngân lang thang mưu sinh ở Mỹ. Sau khi chứng kiến chỗ ngủ tồi tàn, không đủ ấm của nghệ sĩ Kim Ngân, Thúy Nga đã quyết định tìm nơi ở mới cho đàn chị để có thể đảm bảo an toàn.

Long Nhật bỗng gặp 'họa' khi bị kéo vào mối quan hệ giữa Thúy Nga và Kim Ngân - Ảnh 2

Tuy nhiên, hành động này của Thúy Nga với Kim Ngân còn bị nhiều người công kích, hiểu lầm khiến cô bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi có hành động mờ ám với Kim Ngân. Liên tiếp gặp phải lùm xùm, Thúy Nga đành phải buông bỏ hành trình giúp đỡ đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news