Tin mới

Danh ca hải ngoại lộ quá khứ của ca sĩ Kim Ngân, nói thẳng về hành động của Thúy Nga

Thứ tư, 04/08/2021, 10:15 (GMT+7)

Đây là những chia sẻ hiếm hoi và quá khứ của ca sĩ Kim Ngân đồng thời danh ca Carol Kim cũng tiết lộ luôn hành động của Thúy Nga.

Thời gian qua, ồn ào xung quanh chuyện nghệ sĩ hài Thúy Nga và cựu ca sĩ Kim Ngân luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi cựu Ca sĩ Kim Ngân chưa từng lên tiếng thì danh ca hải ngoại Carol Kim đã tiết lộ về quá khứ của Kim Ngân trong một bài phỏng vấn mới đây.

Theo đó, danh ca hải ngoại Carol Kim cho biết Kim Ngân không nổi tiếng bằng giọng hát nhưng nhan sắc của cựu ca sĩ lại rất đẹp. Trong quá khứ, Kim Ngân gây ấn tượng bởi những hình ảnh, chụp poster rất đẹp gây ấn tượng với Carol Kim.

Danh ca Carol Kim. Ảnh internet
Danh ca Carol Kim. Ảnh internet

Chính bản thân nữ danh ca cảm thấy Kim Ngân hát bình thường thậm chí bà còn không nhớ Kim Ngân hát bài gì nhưng ngoại hình lại rất đẹp, nóng bỏng. Ở thập niên 80, KIm Ngân đi hát ở những vũ trường nhỏ dành cho những người hay tới nhảy nhót, nhậu nhẹt trong khi các ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại lại không bao giờ biểu diễn ở nơi như vậy.

Tuy nhiên, nữ danh ca lại lên tiếng bênh vực Thúy Nga. Bà còn khẳng định Thúy Nga không phải ca sĩ hải ngoại từ những năm trước nên chắc chưa biết rõ gì về ca sĩ Kim Ngân. Chính bản thân bà ban đầu còn nghĩ Thúy Nga đăng lên kênh Youtube chắc lại nghĩ bày trò gì nhưng sau đó, càng xem thì bà càng thấy Thúy Nga thật lòng mà không hề giả dối.

Danh ca hải ngoại lộ quá khứ của ca sĩ Kim Ngân, nói thẳng về hành động của Thúy Nga - Ảnh 1
Danh ca Carol Kim hết lời khen ngợi vẻ đẹp của Kim Ngân trong quá khứ.
Danh ca Carol Kim hết lời khen ngợi vẻ đẹp của Kim Ngân trong quá khứ.

Carol Kim khẳng định không phải ai cũng làm được như Thúy Nga. Chính bản thân bà thừa nhận dù ở Mỹ mấy chục năm nhưng cứ nhìn người vô gia cư là sợ, không phải khinh thường mà biết bản thân không làm được gì cho họ nên không tham gia vào chuyện giúp đỡ như Thúy Nga.

Không chỉ Carol Kim mà nữ ca sĩ Cam Thơ - bà xã Nhạc sĩ Lê Quang cũng tiết lộ việc  nữ danh hài Thuý Nga đã hẹn gặp mình để trả lại số tiền 700 USD mà cô đã từng đóng góp để hỗ trợ đàn chị Kim Ngân. Vướng vào những ồn ào không đáng có, Thuý Nga đã quyết định trả lại số tiền này cho các nhà hảo tâm và không muốn dính dáng gì đến nữa. 

Thúy Nga giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân.
Thúy Nga giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân.

Về phía Thúy Nga, thời điểm hiện tại Thuý Nga sẽ đi diễn trở lại và cô sẽ tranh thủ đăng các Vlog khám phá, trải nghiệm trên kênh của mình. 

Ngoài ra, liên quan đến việc hoàn trả lại số tiền giúp đỡ nữ ca sĩ Kim Ngân, Thuý Nga cho biết có một số khán giả không nhận lại tiền giúp đỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news