Tin mới

Thúy Nga ‘xỉa’ thẳng tên đàn em từng diễn với Chí Tài - Hoài Linh chẳng nể nang

Thứ ba, 20/07/2021, 20:33 (GMT+7)

Thúy Nga bày tỏ sự bức xúc với đàn em, lập kênh YouTube nói xấu cô để kiếm tiền.

Thúy Nga là cái tên thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Sau khi tuyên bố ngừng hỗ trợ nghệ sĩ Kim Ngân, Thúy Nga vẫn nhận về vô số lời bàn tán.

Mới đây, cô đã chỉ đích danh một đàn em là diễn viên hài tên N.K "ăn cháo đá bát", lập kênh YouTube để gây thù hằn cá nhân. Cô bày tỏ: "Sức chịu đựng con người có giới hạn, hành động của bạn gọi là mất dạy vô văn hóa. Hôm nay Nga hơi sân si chứ không hiền lành nổi. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vừa rồi bạn này lên kênh YouTube nói xấu, chà đạp Nga, vu khống Nga ăn chặn tiền cát-sê. Bạn này chửi Nga tan nát, Nga biết hết nhưng hôm nay đã quá sức chịu đựng".

Theo Thúy Nga, cô quen biết N.K khi người này vẫn chưa nổi tiếng, chí cô là người đã đưa N.K vào nghề diễn xuất, hỗ trợ đàn em hết mình: "Bạn đó điện thoại cho mình xin đi diễn, ngày đầu tiên gặp bạn này mình có đưa nhà thiết kế Việt Hùng đi theo nữa. Bạn điện thoại nhờ mình giúp đỡ mà khi lần đầu gặp gỡ, bạn ấy chém gió 'chị gặp em là chị có phước lắm nha, em qua đây học đạo diễn ở Hollywood, sau này vai chính em để chị đóng”.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Thúy Nga tiết lộ cô là người trực tiếp giới thiệu N.K với trung tâm giải trí nổi tiếng tại Mỹ, người này cũng từng có cơ hội diễn chung với cố NS Chí Tài và NS Hoài Linh. “Thời điểm đó, Nga đi show tập cho bạn này diễn. Nga đưa bạn ấy vô nghề bằng liveshow của mình, nghe bạn ấy tâm sự 'chị ơi em giúp chị em chỉ muốn được diễn thôi, em không cần lương”, Thúy Nga chia sẻ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù giúp đỡ đàn em hết mình nhưng  giám đốc của trung tâm giải trí nhận thấy N.K không có tiềm năng nên ngưng làm việc, N.K lại không được tiếng cảm ơn: "Thời điểm đó người này qua Mỹ phụ bưng bê trong nhà hàng, rồi dọn dẹp nhà cửa để có chỗ ở. Nga giúp đi show có tiền mua xe để thay đổi cả cuộc đời, tên tuổi lên poster chung với Thúy Nga. Vậy mà chưa bao giờ có lời cám ơn, chưa bao giờ mời được bữa ăn. Nhiều người cũng nói anh này vô ơn nhưng Nga không tin".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news