Tin mới

'Lột trần' nhan sắc thật của 'mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ hai, 08/05/2023, 15:42 (GMT+7)

Loạt hình ảnh để mặt mộc, quần áo trên phim trường của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Sina đăng tải thông tin về Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham gia bộ phim mới. Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh, mỹ nhân Tân Cương đã quay lại với dự án phim "Lợi kiếm hoa hồng'.  Trong lần xuất hiện ở phim mới này, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai cảnh sát. Nữ diễn viên diện trang phục giản dị, để mặt mộc không trang điểm. Cô không ngại làm xấu mình để diễn vai được hoàn chỉnh nhất.

Nhan sắc mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường.
Nhan sắc mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường.

Ở tuổi 31, Địch Lệ Nhiệt Ba đang nỗ lực tham gia các vai diễn có chiều sâu thuộc dòng phim chính kịch để khẳng định khả năng diễn xuất sau khi liên tục đóng các phim thần tượng. Nếu theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thấy được trong các bối cảnh phim hiện đại trước đó, nữ diễn viên thường vào vai những cô gái xinh đẹp, lộng lẫy như minh tinh khác hẳn với lần này. 

Dù ảnh chụp lén vẫn xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba
Dù ảnh chụp lén vẫn xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba

Có thể nói, dù vào bất cứ vài nào thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng xinh đẹp. Thế nhưng, về phần diễn xuất thì mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Ở những vai diễn những vai người nổi tiếng thì cô bị nhận xét là  diễn chính bản thân, không thể hiện được kỹ năng đặc biệt nào. Nhiệt Ba cũng chia sẻ cô muốn tham gia vào các dự án nội dung đa dạng, nhân vật có tâm lý phức tạp, thay vì chỉ đóng dòng phim ngôn tình.

Những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì nhận giải Thị hậu Kim Ưng 2018 (tương đương Nữ diễn viên xuất sắc) trong khi chưa chứng minh được thực lực của mình. Bên cạnh đó, trong cuộc bình chọn "Tứ đại đỉnh lưu 2023" (Bốn ngôi sao nữ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất), Địch Lệ Nhiệt Ba được xếp chung với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử. Song, chỉ có cô là diễn xuất đến nay chưa xuất sắc lên được và cũng chưa có tác phẩm nào nổi trội lên như các ngôi sao cùng lứa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news