Tin mới

Lukaku có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Inter Milan

Thứ ba, 27/08/2019, 08:52 (GMT+7)

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Romelu Lukaku đã có pha lập công để giúp Inter Milan thắng tưng bừng.

Sau một mùa hè bị "ruồng rẫy" khỏi M.U, Lukaku đang rất quyết tâm chứng minh giá trị của mình khi chuyển đến Inter Milan thi đấu. Và ngay lập tức tiền đạo người Bỉ đã tạo dấu ấn rõ nét khi Inter có trận thắng mở màn tại Serie A 2019/20.

Trước một đối thủ mới lên hạng là Lecce, Inter gần như áp đảo hoàn toàn. Đội bóng của tân HLV Conte liên tục tạo ra những tình huống sóng gió và có được 2 bàn thắng được ghi do công của Brozovic và Sensi trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, thế trận áp đảo đó vẫn được duy trì. Và điều các CĐV thành Milan mong đợi nhất đã đến. Phút 60, Lukaku có pha đập nhả 1-2 với Lautaro. Sau cú dứt điểm bị cản phá của đồng đội, cựu cầu thủ của M.U đã ngay lập tức có mặt để đá bồi cận thành ghi bàn thắng thứ 3 cho Inter Milan.

Tiền đạo người Bỉ đã rất nhanh chóng ghi dấu ấn cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Ảnh: Internet

Niềm vui của Lukaku sau màn chào sân hoàn hảo. Ảnh: Internet

Màn trình diễn xuất sắc của Lukaku được HLV Conte ngợi khen. Ảnh: Internet

Kết quả trận đấu được ấn định ở phút 84 sau khi Candreva có cú đại bác từ cự ly khoảng 30m, đem về thắng lợi 4-0 cho đội chủ nhà.

Với cá nhân Lukaku, anh đã có một màn ra mắt hoàn hảo với bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới. Ngay sau trận đấu này, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Conte và kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong chặng đường sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news