Tin mới

Luôn im lặng giữa thị phi với Hồ Văn Cường, Phi Nhung từng duy nhất nổi đóa với CĐM vì điều này

Thứ hai, 22/11/2021, 09:11 (GMT+7)

Mặc dù luôn giữ thái độ im lặng khi liên tục vướng vào ồn ào thị phi với con nuôi Hồ Văn Cường, nhưng lúc sinh thời cố ca sĩ Phi Nhung đã từng duy nhất nổi đóa với CĐM chỉ vì điều này. 

Còn nhớ thời điểm lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ vướng vào vụ ồn ào không đáng có, ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng. Sau một lần lên tiếng khẳng định sự trong sạch của mình, Phi Nhung liên tục giữ thái độ im lặng bất chấp sự công kích đến từ nhiều phía cho đến tận khi qua đời.

Tuy nhiên, trước khi xảy ra vụ ồn ào, Phi Nhung lại từng có thái độ vô cùng đanh thép với CĐM khi cô bị chỉ trích vì đã đăng đàn 'dạy dỗ' Hồ Văn Cường.

Cụ thể, thời điểm đầu năm 2021, sự việc cố Ca sĩ Phi Nhung đăng đàn cảnh cáo con nuôi Hồ Văn Cường trên MXH đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận. 

Cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Xoay quanh vấn đề này có vô vàn những ý kiến trái chiều khi nhiều người khuyên Phi Nhung nên thông cảm và hiểu cho con nuôi do cậu bé đang ở độ tuổi thay đổi tâm sinh lý, nhiều người lại không tiếc lời chỉ trích nam ca sĩ nhí thậm tệ.

Thậm chí khi nhìn thấy Phi Nhung trách cứ con nuôi Hồ Văn Cường trên MXH, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của cô và cho rằng việc làm này 'không giống với một người làm mẹ'. Đồng thời một bộ phận CĐM cũng chỉ trích cách dạy con của Phi Nhung và cho rằng 'mẹ con nên đóng cửa bảo nhau', không nên đưa lên MXH vì ảnh hưởng đến cả hai. 

Luôn im lặng giữa thị phi với Hồ Văn Cường, Phi Nhung từng duy nhất nổi đóa với CĐM vì điều này - Ảnh 1

 

Luôn im lặng giữa thị phi với Hồ Văn Cường, Phi Nhung từng duy nhất nổi đóa với CĐM vì điều này - Ảnh 2

 

 

Cố ca sĩ Phi Nhung từng nổi đóa với CĐM khi lên tiếng dạy dỗ Hồ Văn Cường và bị chỉ trích. Ảnh: Facebook
Cố ca sĩ Phi Nhung từng nổi đóa với CĐM khi lên tiếng dạy dỗ Hồ Văn Cường và bị chỉ trích. Ảnh: Facebook

Trước phản ứng của CĐM, Phi Nhung đã 'nổi đóa' khi cho rằng chuyện của hai mẹ con dừng ở ở mức độ 'mẹ la con nhưng nhiều người để lại ý kiến thấy lại vượt ra ngoài bản chất của câu chuyện'.

Cố ca sĩ từng bức xúc khi cho rằng khi câu chuyện được đăng tải không một ai đặt ra câu hỏi Hồ Văn Cường đã làm gì để mẹ la mà chỉ nghe những lời tâng bốc và sống thật với bản thân. 

'Sống thật với bản thân là như những gì mẹ nó la mấy bạn ạ', Phi Nhung từng thẳng thắn bày tỏ. 

Cố ca sĩ Phi Nhung từng cho rằng những người hâm mộ Hồ Văn Cường đang mù quáng để bảo vệ thần tượng của mình. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung từng cho rằng những người hâm mộ Hồ Văn Cường đang mù quáng để bảo vệ thần tượng của mình. Ảnh: Internet

Đây cũng là lần hiếm hoi cố ca sĩ bày tỏ thái độ gay gắt trên MXH trước một sự việc như vậy. Thậm chí sau này khi bị tố ăn chặn tiền catse của Hồ Văn Cường, Phi Nhung cũng không phản ứng gay gắt như vậy.

Cố ca sĩ từng khẳng định rằng 'không ai rảnh đi la mắng người lạ' và ở vị trí người mẹ nuôi, cô đã chấp nhận những cái giá không hề rẻ để dạy Hồ Văn Cường.

Phi Nhung đã đi xa và mọi ồn ào với Hồ Văn Cường cũng đã khép lại nhưng câu chuyện giữa cố ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường lại chính là mặt trái của cuộc sống showbiz mà ít người được thấy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news